Thế giới

Bùng nổ nghi vấn Hillary Clinton "gian lận" trong cuộc tranh luận ứng viên Tổng thống

Những người ủng hộ ông Donald Trump vừa trưng ra hình ảnh một “vật thể lạ” sau lưng áo bà Hillary Clinton trong buổi tranh luận Tổng thống. Họ cho rằng ứng viên đảng Dân chủ đeo tai nghe bí mật để nhận sự trợ giúp từ đội ngũ tranh cử.

Vật thể cộm lên trong lưng áo Hillary được cho là dây đeo tai nghe.

Nghi vấn bà Hillary Clinton gian lận trong buổi tranh luận Tổng thống nhanh chóng được những người ủng hộ ông Trump lan truyền trên mạng xã hội.

Một số tài khoản thậm chí còn chỉ ra dây tai nghe đi ngầm sau lưng áo bà Clinton như một “bằng chứng” cho thấy bà đã được giúp đỡ trả lời các câu hỏi trong buổi tranh luận.

Tuy nhiên, theo quan sát thì vật thể sau lưng áo bà Hiillary gần như chắc chắn chỉ là một phần của chiếc micro trên ve áo. Cả ông Trump cũng đeo micro trên ve áo và có thể dễ dàng nhìn thấy.

Phần cộm sau áo bà HIlary Clinton có thể là một phần của chiếc micro trên ve áo.


Nhưng lời giải thích này không được phe ủng hộ ông Trump chấp nhận. Họ tiếp tục công kích bà Hillary Clinton và thậm chí còn châm biếm rằng bà Clinton phải đeo “máy chống ho” bên người.

Đây không phải là lần đầu tiên “thuyết âm mưu” này xuất hiện. Đầu năm nay, Snopes đã cáo buộc rằng Clinton và Trump sử dụng tai nghe bí mật trong một diễn đàn trên kênh truyền hình NBC.

Năm 2004, dư luận cũng từng xôn xao về chiếc áo phình to bất thường George W. Bush trong một cuộc tranh luận tổng thống. Các blog tự do khi đó cũng đã khẳng định ông Bush đeo tai nghe để nhận sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Ông Bush cũng từng dính nghi án tương tự.


Sau đó, nguồn tin từ cơ quan mật vụ cho biết, Tổng thống Mỹ mặc một chiếc áo chống đạn bên trong. Còn theo người phát ngôn chiến dịch tranh cử của ông Bush thì “đó chỉ là một nếp nhăn trên vải” và “chẳng có gì dưới áo khoác cả”.

Tác giả bài viết: Doanh Doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP