Thế giới

Bí ẩn thiếu nữ khỏa thân cướp xe cảnh sát

Một thiếu nữ bí ẩn trong tình trạng không mảnh vải che thân đã chạy tới cầu cứu cảnh sát, nhưng sau đó lại cướp xe cảnh sát để chạy trốn.

Thuật lại vụ việc, Phó cảnh sát trưởng hạt Maricopa Ben Henry cho biết ông gặp thiếu nữ trên tại một trạm xăng ở Gila Bend, bang Arizona. Cô ta nói với Henry rằng mình bị tấn công tình dục. Henry bảo cô gái vào trong xe ngồi, còn mình thì ra ngoài tìm thứ gì đó có thể giúp cô gái mặc tạm. Tuy nhiên, cô gái bất ngờ cướp xe của ông và phóng đi.
Ảnh: RT
Những gì diễn ra tiếp sau đó là một cuộc rượt đuổi tốc độ cao, có lúc lên tới 160 km/giờ, trên xa lộ số 8 nối liền các bang. Theo RT, cuộc rượt đuổi chỉ kết thúc khi cô gái tạt sang đường khác và tự gây tai nạn. Dù vậy, cô gái nhất quyết không chịu ra khỏi xe, buộc cảnh sát phải bắn đạn gây mê để khống chế. Cô gái bí ẩn đã được đưa tới bệnh viện. Hiện vẫn chưa rõ động cơ cướp xe của cô gái này.

Viên cảnh sát Henry cho hay, việc giúp đỡ cô gái không phải là quy trình chuẩn của sở cảnh sát nhưng đó là việc đáng làm. "Tỏ lòng thương với nạn nhân luôn là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi", ông nói.

Cảnh sát hiện đang tìm hiểu thông tin về việc cô gái bị tấn công tình dục. Tuy nhiên, phó cảnh sát trưởng Henry cho hay, quan tâm hàng đầu hiện giờ là sức khỏe của thiếu nữ trên. Theo Henry, cô gái này có thể đối mặt với một số cáo buộc khi cuộc điều tra hoàn tất.

Tác giả bài viết: Hoài Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP