Thế giới

Bà mẹ chi bộn tiền cho con gái thi nhan sắc từ lúc 4 tháng tuổi

Cô bé 5 tuổi người Mỹ đã đội vương miện 60 lần sau khi được mẹ chi gần 49.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cho con thi nhan sắc.

Bé Gabriella Roberts, 5 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ bước vào cuộc đua sắc đẹp đầu tiên khi mới 4 tháng tuổi và từ đó tới nay đã giành được 60 giải thưởng.


Mẹ bé, chị Lacie, 27 tuổi, không chỉ chi nhiều tiền mà còn cùng con di chuyển cả ngàn dặm để theo đuổi hơn 100 cuộc thi sắc đẹp. Chị Lacie thừa nhận, sở thích này của con gái không hề rẻ, bởi mỗi lần thi, gia đình phải tốn khá nhiều tiền đi lại và trang phục. Trước mỗi cuộc thi, gia đình còn thuê huấn luyện viên đào tạo cho con gái trong hai tuần.
Gabriella Roberts tham gia cuộc thi nhan sắc lần đầu lúc 4 tháng tuổi. Ảnh: Caters News.

Theo The Sun, bất chấp sự tốn kém và những cuộc tập luyện khắt khe, Lacie cho rằng chị sẵn sàng chịu chi khi thấy nụ cười trên môi con gái. "Con bé không thích gì hơn là được làm tóc, làm móng để gây ấn tượng với bạn bè", chị nói.

Tủ quần áo của cô bé toàn những bộ đồ đắt tiền và có những cái chưa mặc bao giờ vì em đang tuổi lớn nhanh nên bà mẹ phải mang đi thanh lý.

"Tôi rất tự hào về con, bé mới 5 tuổi đã đạt được nhiều thành tích như vậy. Tôi vô cùng hạnh phúc khi thấy con bước trên sân khấu với sự tự tin và giành được vương miện", người mẹ nói.

Gabriella Roberts trong một cuộc thi sắc đẹp gần đây, lúc 5 tuổi. Ảnh minh họa: Caters News.

Chị Lacie cũng luôn thích thú các cuộc thi nhan sắc từ thời nhỏ nhưng không có may mắn được tham gia.

Khi chiến thắng mỗi cuộc thi, Gabriella thường giành được giải thưởng giá trị khoảng 135 USD (hơn 3 triệu đồng) nhưng giải thưởng cao nhất cô bé có gần 17,5 triệu đồng. "Thường số tiền đó sẽ mua một món đồ con muốn nhưng chúng tôi cũng gửi một ít vào tài khoản tiết kiệm của con và đầu tư lại vào một cuộc thi khác", bà mẹ nói.

Mặc dù nhận khá nhiều lời chỉ trích khi cho con làm quen với lối sống xa hoa và các cuộc thi sắc đẹp quá sớm, chị Lacie nói rằng chưa có ý định để con dừng lại bởi cho rằng đó cũng là cách giúp bé tự tin.

Tác giả bài viết: Vương Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP