Nhân ái

Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng quà hỗ trợ từ quỹ Tấm lòng Vàng Lao động

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Nghệ An là một trong các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại nặng nề. Nhằm hỗ trợ, động viên, giúp đỡ những gia đình nhân dân, công nhân viên chức, lao động khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và công việc, Quỹ Tấm lòng vàng Lao động đã gửi tặng công nhân, viên chức, lao động và các gia đình có người thân bị chết trong đợt mưa lũ số tiền 300.000.000 đồng, trong đó ngành Giáo dục 100.000.000 đồng.


500
Đ/c Ngyễn Tử Phương (đứng giữa) tặng quà cho các cô giáo trường MN Quỳnh Thanh

Ủy quyền của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 20/10, đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Tử Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, một trong những địa bàn có đông đồng bào giáo dân và còn gặp nhiều khó khăn. Tại trường Mầm non Quỳnh Thanh và trường Tiểu học Quỳnh Thanh B, đoàn đã trao tặng 9 suất quà mỗi suất quà 500.000 đồng cho 9 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
300
3002
Đ/c Nguyễn Tử Phương thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có người thân bị chết tại huyện Hưng Nguyên và Nam Đàn

Ngày 24/10, đoàn công tác đã đến thăm 6 gia đình có người chết do mưa lũ ở các huyện: Hưng Nguyên, Thanh Chương, Nam Đàn, Yên Thành và đã trao mỗi gia đình 5.000.000đ.

Thời gian tới, Liên đoàn Lao động Nghệ An tiếp tục có kế hoạch để trao các suất quà đến các cá nhân và tập thể có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Thanh Thủy (LĐLĐ tỉnh)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP