Nhân ái

Cô gái Nghệ An tai nạn giao thông tại TP.HCM đã qua đời tại quê nhà

Cô gái Ngô Thị Thu Minh (25 tuổi, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà trưa nay (24/3).

2534534543346546457
Hình ảnh em Ngô Thị Thu Minh tại Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM.

Trao đổi với phóng viên, chị Ngô Thị Huế (chị gái em Minh) cho biết: Mặc dầu đã được các bác sỹ tập trung cứu chữa, nhưng do bệnh tình quá nặng nên em gái tôi đã được gia đình đưa về quê nhà và mất vào lúc 12 giờ trưa nay.

Do hoàn cảnh khó khăn, bà Đoàn Thị Phượng (mẹ của em Minh) đã không vào được TP.HCM để chăm sóc cho con gái sau khi xẩy ra vụ việc, khi thấy mọi người đưa con gái vào nhà, bà Phượng đã ngất đi khi nhìn thấy con mình.

Dân làng biết chuyện, ai cũng đến nhà bà Phượng để lo việc hậu sự cho em Minh. Một người dân cho biết: “Mấy ngày nay bà Phương nằm liệt giường. Bà đã kiệt sức vì đau đớn cho đứa con gái xấu số của mình. Đời nó (em Minh) chưa một ngày được sướng, nhà nghèo nhưng chăm học, đi học ngoài Hà Nội, biết mẹ ốm đau nên luôn gom tiền gửi về đỡ đần chuyện thuốc thang cấy hái, giờ mới đi làm được mấy tháng thì nuôi cả đứa em út học hành nên cũng chưa được hưởng chút nào. Con gái 25 tuổi mà nó chỉ dùng cái búi tóc hai nghìn, thật nó chưa hết khổ ngày nào mà đã…”.
2hdj
Bà Đoàn Thị Phượng (mẹ em Minh) đã kiệt sức vì đau đớn

Hàng xóm của gia đình em Minh cho biết thêm, nhà bà Phượng đang nợ nần nhiều, bố em Minh vừa bị một tai nạn khi đi làm mướn, đứt mất mấy ngón tay phải nhưng vẫn làm quần quật để lo trang trải cuộc sống. Dù chăm chỉ nhưng nhà đau ốm đi viện thường xuyên nên chả để được gì. Ba sào ruộng ở quê không thể kham nổi những chi phí quá lớn đó trong thời gian qua.

Cuộc sống khó khăn hơn sau khi em Minh bị tai nạn, tiền thuốc men chạy chữa cho em Minh cũng khá tốn kém. Trong khi đó, người gây ra tai nạn cho em Minh lại quá nghèo nên không thể giúp được gì. Khó khăn chồng chất khó khăn, vì vậy thời gian tới gia đình em Minh rất cần sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng.
Tác giả: P.V
Nguồn tin: www.phuongnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP