Số hóa

Sharp ra mắt smartphone Aquos R, trang bị camera 22,6 MP

Sharp vừa giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone hạng sang Aquos R với các thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng, và được gói gọn trong một kích thước nhỏ gọn, theo Neowin.

Aquos R đi kèm nhiều phần cứng hiện đại, bao gồm cả chip Snapdragon 835 mới nhất. ẢNH: SHARP
Sharp vừa giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone hạng sang Aquos R với các thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng, và được gói gọn trong một kích thước nhỏ gọn, theo Neowin.

Theo đó, Aquos R được đi kèm tính năng trợ lý ảo Emopa có thể tìm hiểu cách chủ sở hữu sử dụng thiết bị như thế nào để từ đó đưa ra những thông tin có liên quan và hữu ích, chẳng hạn như tin tức, thời tiết và gợi ý dựa trên vị trí.

Mặc dù thiết kế trên Aquos R không quá nổi bật khi so sánh với các smartphone hàng đầu hiện nay, chẳng hạn như Galaxy S8 hay LG G6, nhưng sản phẩm vẫn được mang lại nhiều tính năng thú vị như màn hình LCD 5,3 inch với công nghệ IGZO cho độ phân giải Quad HD, hỗ trợ HDR 10 và tần số làm mới 120 Hz.

Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.160 mAh không thể tháo rời. Điện thoại tích hợp cảm biến vân tay, cổng USB-C với khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và vận hành trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

Ở mặt sau, Sharp trang bị cho Aquos R trang bị camera 22,6 MP cho khẩu độ f/1.9 cùng với ống kính góc rộng 90 độ và chống rung quang học. Trong khi đó mặt trước của máy là camera 16 MP có ống kính góc rộng.

Đế sạc có khả năng tương tác với trợ lý ảo Emopa trên Aquos RẢNH: SHARP

Tính năng độc đáo nhất được cung cấp trên Aquos R chính là đế sạc của sản phẩm. Công ty nói rằng khi bạn kết nối điện thoại với đế nó sẽ sử dụng trợ lý ảo Emopa để lắng nghe và thực hiện theo tiếng nói chủ nhân để khi có cuộc gọi đến đế sẽ tự động quay về hướng đối mặt với chủ nhân.

Hiện tại Sharp vẫn chưa đưa ra thông báo chi tiết về giá bán hoặc ngày phát hành của Aquos R hay đế sạc di động mới.

Tác giả bài viết: Kiến Văn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP