Số hóa

Người dùng tá hỏa vì mặt lưng iPhone 7 Plus đen bóng bị gỉ nặng

Chủ nhân chiếc iPhone cho biết anh đã sử dụng khăn ẩm để vệ sinh máy nhưng không giải quyết được vấn đề.

Một thành viên diễn đàn trang công nghệ iMore có tên Statik SA1 mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng những người yêu thích iPhone khi đăng tải loạt hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone 7 Plus có hiện tượng bị gỉ ở mặt lưng. Người dùng này cho biết anh thực sự không biết vấn đề này là gì và đã sử dụng khăn ẩm để lau nhưng không giải quyết được tình trạng nói trên. Không khó để nhận thấy những vết gỉ này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của chiếc máy. Statik SA1 cũng nói thêm rằng anh sử dụng một chiếc ốp lưng cho chiếc iPhone 7 Plus và chưa bao giờ bỏ ốp lưng ra cho đến khi "tá hỏa" khi thấy tình trạng gỉ này.
Nhãn

Thành viên pkcable gợi ý cồn có thể giúp lau sạch các vết gỉ. Tuy nhiên người này cũng cho rằng rất có thể đây chính là những "vết xước nhỏ" có thể phát sinh trong quá trình sử dụng iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black mà Apple có khuyến cáo tới người dùng ngay từ khi ra mắt máy. Chủ nhân của chiếc iPhone 7 Plus "xấu số" nói trên cũng cho biết thêm những vết gỉ chỉ nhìn thấy rõ khi có ánh sáng chiếu vào.
Nhãn
Đây không phải là lần đầu tiên chất lượng thân máy iPhone 7/ 7 Plus Jet Black bị phàn nàn. Trước đó, mặc dù Apple đã khuyến cáo người dùng về việc màu máy này dễ bị xước nhẹ trong quá trình sử dụng và người dùng nên sử dụng kèm với ốp lưng, không ít người vẫn cảm thấy "choáng" về mức độ xước của thân máy với cường độ sử dụng bình thường. Khi ra mắt, iPhone mới màu đen bóng nhanh chóng được quan tâm và khan hàng, tuy nhiên đến nay phiên bản Jet Black không còn giữ được sức hút, thậm chí còn có mức giá mềm hơn các phiên bản màu máy còn lại.

Tác giả bài viết: Thùy Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP