Số hóa

Loạt smartphone Android giá rẻ, cấu hình cao dịp Tết

Phân khúc dưới 4 triệu đồng sôi động nhờ sự xuất hiện của những model RAM lên tới 3GB/4GB hay pin khủng, cảm biến vân tay một chạm.


Thị trường smartphone dịp đầu năm mới và trước Tết khá nhộn nhịp ở phân khúc phổ thông nhờ việc nhiều hãng đưa về sản phẩm ví dụ như Samsung với Galaxy J5 Prime và J2 Prime, Oppo tung ra model A39... Bên cạnh đó, một số tên tuổi cũng giảm giá mẫu đang có để cạnh tranh.

Dưới đây là những mẫu smartphone giá thấp, hiệu năng cao đáng chú ý trên thị trường dịp cận Tết:


W-mobile S1 (3,99 triệu đồng)

Thương hiệu Hàn Quốc mới xuất hiện ở Việt Nam sở hữu mẫu Android RAM 4GB có giá bán thấp nhất hiện giờ. Máy chạy hệ điều hành phiên bản Lollipop 6.0 và dùng chip Snapdragon 430, hỗ trợ kết nối LTE. Bên cạnh vỏ kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay một chạm, sản phẩm còn sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD.

Mobiistar Prime X1 (3,69 triệu đồng)

Mẫu Android thương hiệu Việt được trang bị cảm biến vân tay cùng với màn hình lớn 5,5 inch. Có giá thấp hơn đối thủ S1 400.000 đồng, nhưng độ phân giải màn hình của X1 thấp hơn (HD720p) và chỉ có RAM 3GB thay vì 4GB, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz của MediaTek.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro (3,95 triệu đồng)

Sau khi phổ biến ở thị trường xách tay nhờ công thức giá rẻ - hiệu năng cao, Xiaomi bắt đầu lên kệ hàng chính hãng từ nửa cuối 2016 và model tiêu biểu là Note 3 Pro. Với chip Snapdragon 650, RAM 3GB cùng màn hình Full HD, cấu hình của mẫu Xiaomi tương đương các smartphone tầm 6 đến 8 triệu đồng của Samsung hay Oppo.

Redmi Note 3 còn sở hữu cảm biến vân tay cùng pin khủng 4.000 mAh. Tuy nhiên, hệ điều hành Android của sản phẩm đã được tuỳ biến đi rất nhiều và khác biệt hẳn với phiên bản gốc của Google.


Meizu M3 Note (3,99 triệu đồng)

M3 Note trông khá giống với iPhone 6 Plus của Apple nhờ màn hình 5,5 inch Full HD, cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home và dãy 3 phím Android thông thường được gom lại làm một. Bên cạnh đó, vỏ còn được làm từ nhôm với kiểu nguyên khối.

Sản phẩm cũng vừa được điều chỉnh xuống dưới 4 triệu đồng. Tương tự Redmi Note 3, cấu hình của Meizu M3 Note ấn tượng so với giá nhờ chip Helio P10 tốc độ 1,8GHz và RAM 3GB.


Huawei GR5 mini (4 triệu đồng)

Smartphone phổ thông 2 sim của Huawei có trang bị khá ổn với màn hình Full HD 5,2 inch, cảm biến vân tay đi kèm thiết kế kim loại nguyên khối. Model này được cài đặt sẵn Android 6.0 MarshMallow, phiên bản cao hơn nhiều smartphone phổ thông cùng tầm.

GR5 mini còn được trang bị chip Kirin 650 8 nhân, tương thích với kết nối mạng 4G LTE. Dù vậy so với một số đối thủ, dung lượng RAM vẫn dừng lại ở mức 2GB thay vì 3GB hay 4GB.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: xuất hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP