Số hóa

LG G6 có thiết kế pin an toàn

Để ngăn chặn tình trạng pin quá nóng trên G6, LG cho biết sẽ sử dụng ống dẫn nhiệt bằng đồng, giúp lan tỏa nhiệt và khiến cho mẫu smartphone của hãng luôn an toàn.

Thiết kế pin an toàn sẽ giúp G6 không bị nóng. Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, LG sẽ trang bị các ống dẫn nhiệt bên trong điện thoại, giúp pin không bị quá nóng ngay cả ở nhiệt độ cao, 150 độ. Đây là công nghệ thường được tìm thấy trong máy tính xách tay.

Tuyên bố này của LG được xem là một kiểu "quảng cáo" cho sản phẩm G6 sắp ra mắt, vốn được xem là mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng Hàn Quốc này trong năm 2017.

Bên cạnh đó, LG cũng muốn cho người dùng biết sản phẩm của họ rất an toàn, không xảy ra hiện tượng pin quá nóng dẫn đến cháy nổ như mẫu Galaxy Note 7 của Samsung.

Nguồn tin ban đầu cho biết, LG G6 sẽ không còn sẽ dùng thiết kế dạng module như chiếc G5 tiền nhiệm, mà sản phẩm này hướng đến những thiết kế độc đáo hơn, chẳng hạn như trang bị cụm camera kép, cảm biến mống mắt và lần đầu tiên hỗ trợ khả năng chống nước.

Ngoài ra, LG cũng sẽ tiếp tục áp dụng tấm nền màn hình phẳng LCD trên mẫu G6 trong năm tới, đây cũng là tấm nền đang được hãng áp dụng trên các mẫu smartphone hiện tại của mình.

Dự kiến, LG G6 sẽ được ra mắt tại triển lãm di động toàn cầu (MWC 2017) sắp được tổ chức vào cuối tháng 2 tới ở Tây Ban Nha.

Tác giả bài viết: Thành Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP