Số hóa

Lenovo tung loạt máy tính để bàn chuyên bảo mật

Ngoài khả năng bảo mật, các dòng máy tính này cũng được giới thiệu là tiết kiệm nặng lượng đáng kể.

Lenovo vừa công bố mẫu máy tính để bàn Lenovo S510 và các mẫu máy tính "tất cả trong một" mới, thuộc dòng Lenovo S Series All-in-One (S200z, S400z và S500z).

Hãng sản xuất khẳng định, S510 giúp giảm chi phí vận hành nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng, chạy vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 - có hiệu suất cao hơn 11% so với dòng vi xử lý thế hệ trước. Sản phẩm này được trang bị bộ nhớ RAM 4GB.

Dòng máy tính để bàn S510 của Lenovo có giá đề nghị dưới 6,3 triệu đồng.


Với thiết kế dạng tháp và kiểu nhỏ gọn, Lenovo S510 đã trải qua hơn 200 thử nghiệm về độ tin cậy, bao gồm các thử nghiệm về chống sốc, rơi và rung lắc nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn thiện có vòng đời bền bỉ. Máy được tích hợp hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp, trong đó có tính năng Smart USB Protection - giúp hạn chế việc sử dụng cổng USB trong khi vẫn cho phép sử dụng bàn phím và chuột.

Lenovo S510 cũng đạt nhiều chứng nhận bảo vệ môi trường quan trọng như Energy Star 6.1, GreenGuard, WEEE,… Điều này có nghĩa máy tiêu thụ ít điện năng hơn.

Trong khi đó, những chiếc máy tính để bàn "tất cả trong một" dòng Lenovo S Series có nhiều kích cỡ màn hình khác nhau, từ 19,5-inch tới 21,5-inch hoặc 23-inch Full HD, cùng lựa chọn cảm ứng màn hình để tận dụng hết sức mạnh của Windows 10.

Trong số này, chiếc Lenovo S200z được đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn và giá cả hợp lý, với màn hình 19,5-inch tiêu thụ ít điện năng hơn các sản phẩm trước đây. Máy được trang bị khả năng kiểm soát truy cập, lưu trữ và truyền dữ liệu an toàn thông qua cổng USB. Ngoài ra, Lenovo S200z còn có sẵn tay cầm cùng camera và loa ngoài.

Lenovo S500z.


Lenovo S400z được trang bị màn hình 21,5-inch. Cỗ máy này có khả năng tiết kiệm năng lượng, được tích hợp nhiều tính năng bảo mật hữu ích như Smart USB Protection hoặc Lenovo Bluetooth Lock. Ngoài ra, còn có các chế độ nâng cao dành cho công việc như Intel Small Business Advantage và Intel Ready Mode.

Trong khi đó, Lenovo S500z có thể đáp ứng nhu cầu cao nhất mà một hệ thống máy tính "tất cả trong một" mang lại. Ngoài màn hình rộng 23-inch, Lenovo S500z có 3 lựa chọn chân đế giúp điều chỉnh phù hợp với từng thói quen công việc.

Lenovo S200z, Lenovo S400z và Lenovo S500z có giá đề nghị lần lượt dưới 10,6 triệu đồng, 12 triệu đồng và 21 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Ngọc Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP