Số hóa

iPhone 8 chưa ra mắt, tin đồn iPhone 9 đã xuất hiện

Theo một vài thông tin của MacRumors, iPhone 9 sẽ được trình làng vào năm 2018 với 2 kích thước màn hình là 5,28 inch và 6,46 inch.

Mặc cho các thông tin về iPhone 8 vẫn chưa hạ nhiệt, nhưng trang Mac Rumors vừa đưa ra tin đồn bất ngờ, iPhone 9 sẽ xuất hiện vào năm sau với màn hình OLED, có 2 kích cỡ là 5,28 inch và 6,46 inch.

Tin đồn này được đưa ra dựa trên việc Samsung Electronics ký một thỏa thuận với Apple về việc cung cấp các tấm màn hình OLED sử dụng trên iPhone (có lẽ là iPhone 8) với số lượng lên đến 80 triệu đơn vị.

Vó một vài thông tin cho thấy Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới trong năm nay. Trong đó, phiên bản cao cấp sẽ sở hữu màn hình OLED. Hai thiết bị còn lại là các mẫu 4,7 và 5,5 inch sử dụng màn hình LCD.

Theo đó, iPhone 9 trong năm tới dự kiến sẽ có hai model sử dụng màn hình OLED khác nhau. Lô hàng của Samsung cũng có khả năng tăng hơn gấp đôi với 180 triệu đơn vị.

Bản thiết kế mẫu của iPhone 8. Ảnh: Mac Rumors

"Gần đây, hai công ty đã ký thỏa thuận không tiết lộ về các điều kiện chung, bao gồm cả kích cỡ màn hình. Các chi tiết khác như cách thiết kế màn hình hay những chức năng của điện thoại vẫn đang được phát triển", một nguồn tin bí mật từ lĩnh vực này trích dẫn lại.

Ngoài ra, Samsung cũng đang san lấp mặt bằng tại khu công nghiệp của hãng ở Asan, tỉnh Nam Chungcheong như một phần của kế hoạch xây dựng các cơ sở sản xuất OLED dành riêng cho iPhone.

Bản dựng thiết kế iPhone 8 iPhone 8 trong bản thiết kế này có camera kép dọc, khung thép không gỉ và mặt sau bằng kính cường lực.

Trên 1.000 USD hay 999 USD? Mới đây, thêm thông tin khẳng định iPhone 8 sẽ có giá bán khởi điểm 870 USD.


Tác giả: Hiểu Nguyệt
Nguồn tin: News.zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP