Số hóa

iPhone 4S vỡ kính giá 150.000 USD trên eBay

Dù mặt kính trước và sau đã hư hỏng nặng, chiếc iPhone 4S đặc biệt này vẫn được rao bán với giá tương đương một chiếc siêu xe thể thao hạng sang.

Theo BGR, trên eBay vừa xuất hiện chiếc iPhone 4S bị vỡ hoàn toàn mặt kính trước và sau, được rao bán với giá 149.999 USD. Chủ nhân của chiếc iPhone này khuyến kích người mua nên thực hiện một vài bước “tra Google” để xác thực về nó.

Cụ thể, chiếc iPhone 4S tuy bị vỡ mặt kính phía sau, nhưng tấm lưng máy khắc dòng chữ “Steve Jobs 1955 - 2011”. “Chiếc iPhone 4S này là một trong 56 chiếc (tượng trưng số tuổi của ông) được làm để tưởng nhớ vị CEO quá cố Steve Jobs”, chủ nhân của nó cho biết.
Dòng chữ cùng logo với khuôn mặt Steve Jobs. Ảnh: BGR.
Chiếc iPhone 4S bản đặc biệt này được cho là sản phẩm của hãng độ Goldgenie. Tuy nhiên, 56 chiếc iPhone mà hãng chế tác là phiên bản mạ vàng. Nhiều người đã đặt câu hỏi về tính xác thực của chiếc iPhone 4S trên eBay.

Người bán sau đó tiết lộ giá trị thật của bộ vỏ này chỉ có 10 USD. Logo hình trái táo được thiết kế bởi Johnathan Mak, ít lâu sau khi Steve Jobs qua đời. Nó nhanh chóng nổi tiếng và nhiều người đã mua về để độ iPhone của họ.

Chủ nhân chiếc iPhone 4S kia đã cố tình đẩy giá cao để thu hút người xem. Anh chàng muốn khuyên mọi người đừng nên phí tiền vào những chiếc iPhone độ bóng bẩy vì bên dưới chúng vẫn không khác biệt.
Phiên bản iPhone 4S Gold từ Goldgenie. Ảnh: BGR.
Steve Jobs là CEO quá cố của hãng Apple, ông sinh ngày 24/2/1955 tại San Francisco, Mỹ. Ông cùng người bạn Steve Wozniak đã cho ra đời dòng máy tính cá nhân Mac, xây dựng và nhiều lần vực dậy đế chế Apple. Sản phẩm giúp Steve Jobs sống mãi trong tâm trí mọi người là chiếc smartphone iPhone làm thay đổi cả thế giới, ra mắt vào năm 2007.

Steve Jobs mất ngày 5/10/2011 tại Palo Atlo, Mỹ, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Tác giả bài viết: Hoàng Vinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP