Số hóa

iPhone 3GS màu đen giá chưa đến 2 triệu đồng bất ngờ về Việt Nam

Thị trường di động trong nước vừa bất ngờ xuất hiện những mẫu máy iPhone 3GS màu đen hoàn toàn mới, đây là những chiếc máy đã tròn 7 năm tuổi và có màu sắc giống phiên bản Jet Black trên iPhone 7.

Thực tế, khi Apple ra mắt bộ đôi iPhone 7 với màu sắc Jet Black (đen bóng), nhiều người dùng cho rằng đây là phiên bản hoài niệm từng được Apple áp dụng trên mẫu iPhone 3GS, ra mắt vào năm 2009.

iPhone 3GS phiên bản màu đen vừa xuất hiện tại Việt Nam

iPhone 3GS cũng là phiên bản iPhone thế hệ thứ 3 của Apple, thay đổi đáng kể nhất là nâng cao hiệu năng của máy (S trong 3G S là Speed - Tốc độ). Máy được trang bị bộ vi xử lý tốc độ 600 MHz (gấp gần 1,5 lần so với iPhone 3G) và có cả phiên bản dùng bộ nhớ trong 32 GB.

Theo chia sẻ của anh Minh Tuấn, quản lý hệ thống bán lẻ Minh Tuấn Mobile (TP.HCM), những mẫu máy iPhone 3GS mà bên anh vừa nhập về có số lượng giới hạn thuộc dạng máy cực hiếm, máy hoàn toàn mới và cũng chưa được Active (kích hoạt).

Khi kiểm tra chiếc máy này thậm chí còn chưa được kích hoạt, máy có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Giá bán của sản phẩm chỉ khoảng 1,95 triệu đồng, đây là một mức giá rẻ và chủ yếu phù hợp cho những ai muốn tìm lại sự hoài niệm với sản phẩm iPhone cũ. Đặc biệt, màu sắc của máy cũng rất giống với phiên bản iPhone 7 Jet Black đang được Apple bán ra thị trường.

iPhone 3GS màu đen (từ trái qua) bên cạnh chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black

Hiện tại, iPhone 7 màu Jet Black cũng đang trong tình trạng cháy hàng. Tại thị trường Việt Nam, nhiều cửa hàng bán lẻ iPhone 7 dạng hàng xách tay cho biết vì khan hiếm hàng, nên giá bán của phiên bản này đang có sự chênh lệch hơn 5 triệu đồng so với những màu sắc khác.

Tác giả bài viết: Thành Luân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP