Số hóa

iPad mới giá từ 9 triệu, lên kệ tại Việt Nam tháng 5

Mức giá của iPad mới thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với bản iPad Air 2 32 GB Wi-Fi chính hãng đang bán trên thị trường.

Mẫu iPad 9,7 inch vừa lặng lẽ ra mắt của Apple sẽ lên kệ tại Việt Nam từ tháng 5, theo thông tin từ nhà bán lẻ FPT Shop. Theo đó, sản phẩm sẽ có giá 8,99 triệu đồng cho bản 32 GB Wi-Fi, 10,99 triệu đồng cho bản 128 GB Wi-Fi.
dien thoai
iPad mới sẽ về Việt Nam trong tháng 5.

Sản phẩm này có giá thấp hơn 1 triệu đồng so với iPad Air 2 hiện nay và sẽ trực tiếp thay thế iPad Air 2. Máy có 3 màu là xám, vàng và bạc. Người dùng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng sản phẩm từ hôm nay.

Mẫu iPad vừa ra mắt của Apple (tạm gọi là iPad 2017) là chiếc iPad màn hình 9,7 inch rẻ nhất hãng từng ra mắt. So với iPad Air 2, thiết bị này dùng con chip đời mới hơn (A9 so với A8X), camera tương đồng (8 megapixel).

Trong khi đó, kích thước của nó lại tương đương với chiếc iPad Air đời đầu (mỏng 7,5mm, nặng 469 gram cho bản Wi-Fi). Bản iPad Air 2 mỏng 6,1mm, nặng 299 gram. Máy sử dụng màn hình Retina nhưng không có lớp phủ chống chói.

dien thoai 1
Doanh số sản phẩm iPad của Apple (tính theo quý) từ thời điểm ra mắt (đơn vị: Triệu máy).

Tại Mỹ, model này có giá bán từ 330 USD, lên kệ vào ngày mai (24/3) với 2 phiên bản 32 và 128 GB.

Những người muốn sở hữu sớm sản phẩm này có thể không phải chờ đợi lâu. Máy xách tay dự kiến sẽ về nước ngay sau thời điểm nó lên kệ ở thị trường quốc tế.

Tác giả bài viết: Thành Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP