Số hóa

Google chuẩn bị tung ra hai mẫu đồng hồ thông minh sành điệu

Hai chiếc smartwatch đầu tiên chạy bản Android Wear 2.0 mới nhất sẽ được Google tung ra thị trường vào đầu năm nay.

Jeff Chang, giám đốc sản phẩm bộ phận Android Wear của Google, đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, hai mẫu smartwatch mới sẽ lên kệ vào quý đầu năm 2017. Tên của hai sản phẩm này là Watch Sport (phiên bản thể thao) và Watch Style (phiên bản thời trang).

Watch Sport mang hơi hướng thiết kế của Moto 360 và chiếc Urbane 2nd Edition LTE của LG và có kích thước lớn. Đồng hồ được trang bị màn hình theo dõi nhịp tin, định vị GPS, kết nối 4G LTE, có thể gọi và nhận cuộc gọi khi đồng bộ với điện thoại.

Trong hai mẫu smartwatch mới, Watch Sport sở hữu cấu hình cao cấp hơn với màn hình OLED 1,38-inch, độ phân giải 480 x 480 pixel, RAM 768MB, và pin 430mAh. Đồng hồ cũng hỗ trợ NFC giúp thanh toán di động dễ dàng hơn với Android Pay.

Trong khi đó, Watch Style có kích thước nhỏ hơn và không có các tính năng nâng cao như LTE, GPS và đo nhịp tim. Thiết kế của đồng hồ khá giống với chiếc Pebble Time Round mặc dù có viền mỏng hơn và trông lịch thiệp hơn.

So với Watch Sport, phiên bản Watch Style được trang bị màn hình 1,2-inch với độ phân giải thấp hơn (360 x 360 pixel), RAM ít hơn (512MB) và pin nhỏ hơn 240mAh).

Tuy vậy, phiên bản này vẫn giữ kiểu qua số cảm ứng và dung lượng lưu trữ 4GB như Watch Sport. Tính năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67. Sản phẩm có 3 màu: bạc, titanium và vàng hồng.

Cả hai mẫu smartwatch mới đều được tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant, vốn đã có mặt trên dòng điện thoại Pixel và loa thông minh Google Home.

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP