Số hóa

Giá khởi điểm Galaxy S8 sẽ cao hơn so với Galaxy S7

Các nhà nghiên cứu tại Goldman Sachs cho rằng Galaxy S8 có thể được bán với giá cao hơn một chút, so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S7 khi phát hành ra thị trường.

Toàn bộ dòng Galaxy S8 sẽ không còn được trang bị thiết kế phẳng như truyền thống. Ảnh: AFP
Theo SlashGear, Goldman Sachs cho rằng Samsung có thể thực hiện những thay đổi quan trọng trong Galaxy S8, và nguyên vật liệu sản xuất thiết bị sẽ tốn kém hơn 15-20% so với Galaxy S7.

Vì vậy, giá bán Galaxy S8 có thể tăng lên đến 20%. Tuy nhiên, Samsung có thể chấp nhận hạ lãi suất công ty để bán Galaxy S8 ở mức giá tương tự như tiền nhiệm của nó, điều mà đối thủ lớn nhất của Samsung là Apple thường làm trong thời gian qua.

Trong trường hợp người tiêu dùng cuối phải chịu sự gia tăng về mức giá vật liệu, Galaxy S8 có thể sẽ được bán với giá tối thiểu là 950 USD. Tất nhiên đó chỉ là phỏng đoán, bởi mọi thứ còn phụ thuộc vào quyết định từ hãng điện thoại Hàn Quốc.

Một số tin đồn trước đó về thông số kỹ thuật không chính thức cho biết Galaxy S8 sẽ cung cấp màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K với kiểu bố trí điểm ảnh RGB, tùy chọn chip Qualcomm Snapdragon hoặc Samsung Exynos, RAM 6 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, máy ảnh 8 MP phía trước và 16 MP phí sau hỗ trợ quay phim 4K.

Để nâng cao sức hấp dẫn, Samsung sẽ tích hợp vào Galaxy S8 tính năng trợ lý ảo Bixby hoạt động dựa trên bộ máy trí tuệ nhân tạo (AI). Bên cạnh đó, nút Home được ẩn trong màn hình, còn cảm biến vân tay được di chuyển sang phía sau.

Tác giả bài viết: Kiến Văn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP