Số hóa

Galaxy S8 ra mắt vào tháng 4.2017 tại Mỹ

Thay vì giới thiệu mẫu smartphone Galaxy S8 theo đúng lịch trình hằng năm là tại MWC 2017 diễn ra ở Tây Ban Nha vào tháng 2, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được lùi ngày ra mắt đến tận tháng 4.

Galaxy S8 được lùi ngày ra mắt vào tháng 4.2017. Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, lý do của việc trì hoãn này là Samsung cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện sản phẩm, tránh xảy ra những sai sót như sự cố Galaxy Note 7.

Chính vì thế, Samsung sẽ lùi ngày ra mắt Galaxy S8 vào tháng 4.2017, tại một sự kiện được tổ chức ở New York (Mỹ).

Năm 2017 Samsung dự tính tập trung phát triển duy nhất mẫu smartphone chủ lực, và Galaxy S8 sẽ là dòng sản phẩm được hãng đặt nhiều kỳ vọng nhất.

Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Tác giả bài viết: Thành Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP