Số hóa

CES 2017: Tivi màn hình OLED ‘siêu mỏng, siêu nét’ đẹp hút hồn

Vài năm trở lại đây, công nghệ màn hình OLED đã gây được sự chú ý bởi chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Những tên tuổi nổi tiếng như Samsung, LG, Sony cũng bắt kịp xu hướng và cho ra đời nhiều mẫu tivi chất lượng vượt trội.

Nổi bật tại triển lãm năm nay là dòng TV OLED của LG với màn hình siêu mỏng chỉ 2.57mm và “tân binh” TV QLED của Samsung.

LG Signature OLED W7

Signature OLED W7 là tivi siêu mỏng được ví như bức tranh treo tường
LG là hãng duy nhất có khả năng biến hóa hàng loạt TV màn hình OLED cỡ lớn vừa mới cho ra mắt “tivi siêu mỏng” Signature OLED độ dày 2.57mm. Đây được xem là tivi mỏng nhất từ trước tới nay xuất hiện tại CES 2017. Với độ mỏng lý tưởng, mẫu tivi này đi kèm với một giá treo mỏng tương tự có thể treo trên tường nhằm tiết kiệm diện tích. Signature OLED W7 được gọi với cái tên là "Picture-On-Wall" (tranh treo tường).

Mặc dù được thiết kế siêu mỏng nhưng chiếc tivi này sử dụng màn hình công nghệ ánh sáng hữu cơ (OLED), hiển thị màu sắc chuẩn xác, độ phân giải siêu nét 4K HDR nổi trội hơn các sản phẩm trước.

Sony Bravia A1 OLED

Hãng Sony vừa trình làng Bravia A1 màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tối giản, đường viền sắc sảo, vốn là đặc trưng của công nghệ OLED. Với ưu thế siêu mỏng, hãng điện tử này đã biến thể toàn màn hình thành thiết bị loa độc đáo. Hệ thống âm thanh mới có tên "Acousic Surface" cực sống động

Bravia A1 màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tối giản, đường viền sắc sảo độ phân giải 4K HDR
Chiếc Sony Bravia A1 OLED sẽ chính thức được bán trong năm nay với các tùy chọn 65 inch, 77 inch độ phân giải 4K HDR chân thực.

Samsung QLED Q9

Thiết kế màn hình ở dạng phẳng hoặc cong, độ phân giải 4K HDR, TV QLED Q9 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị
Samsung đã tạo đột phá mới hoàn toàn khác so với sản phẩm màn hình OLED của Sony. Thay vào đó là sản phẩm TV QLED thay thế cho công nghệ SUHD từ trước tới naySamsung QLED Q9 màn hình siêu đột phá với độ sáng lên đến 2.000 nit. Thiết kế màn hình ở dạng phẳng hoặc cong, độ phân giải 4K và HDR, dự kiến QLED Q9 sẽ được bán ở mức giá khá cao.

Panasonic EZ1002 OLED

Panasonic đã giới thiệu EZ1002 - mẫu TV thuộc dòng OLED mới nhất của mình nhằm cạnh tranh với hai đối thủ lớn là Sony và LG. EZ1002 là mẫu TV flagship mới nhất kết hợp màn hình OLED và vi xử lý hình ảnh tốt nhất có khả năng tăng gấp đôi độ sáng so với các mẫu TV trước đây và thể hiển thị toàn bộ dải màu DCI.

Mẫu TV flagship mới nhất kết hợp màn hình OLED và vi xử lý hình ảnh tốt nhất có khả năng tăng gấp đôi độ sáng so với các mẫu TV trước đây
Hệ thống loa Dynamic Blade Speaker mang đến chất lượng hoàn hảo, đây là hệ thống loa cực nhỏ với việc tích hợp 14 loa con phù hợp với thiết kế.

Hisense HD10

Với dải màu rộng Hisense HD10 được đánh giá là tivi màn hình siêu nét
Hisense HD10 là sản phẩm hướng đến mức giá phải chăng nhưng chất lượng hoàn hảo cạnh tranh với các dòng TV khác sẽ ra mắt trong năm 2017. Độ phân giải 4K và hỗ trợ HDR, dải màu rộng được đánh giá là tivi màn hình siêu nét lên tới 1080p

Tác giả bài viết: Thanh Hường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP