Số hóa

Cảm biến vân tay điều khiển thiết bị và ứng dụng

Tapdo là một thiết bị đọc dấu vân tay đa năng cho phép sử dụng các phần khác nhau trên bàn tay để thực hiện nhiều thao tác.

Chỉ với một thiết bị đeo, người dùng có thể điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị và ứng dụng. Ảnh: Tapdo
Theo Digital Trends, Tapdo là giải pháp đeo tay hiệu quả cho những người muốn điều khiển cùng lúc nhiều ứng dụng và các thiết bị thông minh trong nhà. Người dùng chỉ cần sử dụng phần mềm đi kèm để kết nối 5 ngón tay với các ứng dụng, thiết bị qua Bluetooth.

Tapdo có tổng cộng khoảng 20 chức năng. Chẳng hạn, người dùng có thể sử dụng 3 đốt trên một ngón tay bất kỳ để thực hiện 3 việc khác nhau như đổi màu cho chiếc đèn Philips Hue tại nhà, mở một bài nhạc yêu thích trên điện thoại và thanh toán PayPal.

Tapdo sẽ sử dụng nhận diện sinh trắc học để đối chiếu với các thiết lập ban đầu và nếu thành công sẽ thực hiện thao tác khi người dùng chạm ngón tay vào Tapdo.

Đây chắc chắn là một ý tưởng thú vị và thông minh để điều khiển các thiết bị và ứng dụng thường xuyên sử dụng. Thời gian đầu người dùng có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn để nhớ hết các thiết lập ứng với từng vị trí trên bàn tay.

Tapdo có khả năng tương thích với các thiết bị di động chạy iOS và Android. Giá trọn gói cho bộ sản phẩm là 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Tác giả bài viết: Hiếu Trung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP