Số hóa

Bật mí cách tận dụng iPhone cũ cực hay

Trước khi bán hay nhượng lại chiếc iPhone cũ, bạn có thể tận dụng tối đa công năng sử dụng của chúng cho nhiều mục đích khác nhau.

Để tiết kiệm pin chiếc smartphone mới, bạn có thể tận dụng chiếc iPhone cũ làm thiết bị dẫn đường GPS riêng. Chỉ cần tải một ứng dụng GPS có lưu trữ bản đồ địa phương là bạn có một thiết bị dẫn đường chuẩn xác. Ảnh: Cnet.
Cài điện thoại cũ vào cái đế là bạn có ngay chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể cài ứng dụng để chuông hẹn giờ hoặc đặt chế độ chơi nhạc cho đến khi đi ngủ thì tự động tắt. Ảnh: Tech.
Tận dụng đèn flash trên iPhone thành một chiếc đèn để bàn vô cùng thú vị. Ảnh: Designboom.
Chiếc iPhone cũ hoàn toàn có thể trở thành một camera theo dõi chuyến đi của bạn trên xe hơi nhờ ứng dụng CamOnRoad. Chỉ cần bạn chọn vị trí thuận lợi là camera iPhone theo dõi được toàn bộ con đường phía trước. Ảnh: Smart Car Forum.
Không ít ứng dụng cho phép bạn biến iPhone cũ thành bộ điều khiển từ xa thuận tiện cho máy tính, ti vi,...Ảnh: Geeky Parts.
Thay vì phải tra cứu công thức nấu ăn trên cuốn sách, các bà nội trợ hãy biến iPhone cũ thành một iPhone nhà bếp. Chỉ cần tải một ứng dụng sách dạy nấu ăn là bạn thoải mái tra cứu bất kỳ món ăn nào. Ảnh: iMore.
Tương tự như camera theo dõi trên xe hơi, bạn có thể thay đầu CD trong xe bằng chiếc iPhone cũ. Ảnh: PC World.
Nếu là iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus, bạn có thể biến chúng thành một máy đo thời tiết. Ảnh: OS X Daily.
Ứng dụng Genius Scan và Doc Scan sẽ biến iPhone thành một máy quét cầm tay tiện dụng trong công việc mà chẳng tốn một xu. Ảnh: iOS Hacker.
Chỉ cần kết nối wifi, ứng dụng Baby Monitor sẽ biến iPhone thành thiết bị quản lý trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh nhận tín hiệu về con mình mà không cần phải luôn theo sát bên cạnh. Ảnh: Tech.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP