Số hóa

Asus trình làng dòng bo mạch chủ mới hỗ trợ Intel Kaby Lake

Dòng bo mạch chủ mới của Asus ứng dụng chipset 200, hỗ trợ tối đa cho các vi xử lý Intel Core i đời thứ 7 - Kaby Lake.

Asus đem dòng bo mạch chủ mới về Việt Nam, hỗ trợ chip Intel Kaby Lake.

Asus vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng bo mạch chủ mới ứng dụng chipset 200 mới nhất của Intel. 5 mẫu bo mạch chủ của Asus đều tối ưu hoá hiệu năng cho những vi xử lý Intel Core i đời thứ 7 - Kaby Lake. Công nghệ mới cho hiệu năng ép xung vượt trội, cùng khả năng xử lý âm thanh và tối ưu băng thông Internet.

5 mẫu bo mạch chủ thuộc dòng sản phẩm Maximus IX gồm Extreme, Formula, Code, Apex và Hero. Ngoài ra, Asus cũng giới thiệu thêm dòng bo mạch chủ mới là ROG Srix Z270.


Điểm nhấn chính trên dòng bo mạch chủ Maximus IX và ROG Srix Z270 là công nghệ tản nhiệt lỏng tích hợp. Thiết kế mới cho phép cải thiện nhiệt độ toàn khu vực lên đến 20 độ C, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định cao nhất cho máy.

Ngoài khả năng ép xung ấn tượng, dòng Maximus IX còn được trang bị hệ thống giải mã âm thanh Supreme FX S1220 và S1220A. Kết hợp với hệ thống đồng bộ ánh sáng Aura Sync, dòng bo mạch chủ mới của Asus hứa hẹn đem lại những trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng.

Loạt thiết bị mới của Asus cũng được trang bị chip mạng Intel Gigabit Ethernet mới nhất để giảm tải cho CPU, cung cấp TCP cao, đẩy thông lượng UDP. Trang bị này giúp tối ưu băng thông Internet, đảm bảo hiệu năng ổn định cho nhóm khách hàng là game thủ.

Asus vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho từng model mới. Bo mạch chủ thấp nhất có giá đề nghị từ 5 triệu đồng. Thời gian lên kệ dự kiến vào giữa tháng 1.

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP