Số hóa

Apple hoãn kế hoạch phát hành AirPods vô thời hạn

Dù nhận được phản hồi tốt từ những người dùng thử tai nghe không dây nhưng Apple vẫn quyết định hoãn lại kế hoạch phát hành để hoàn thiện sản phẩm hơn.

Trong sự kiện thường niên tổ chức vào tháng 9, bên cạnh việc ra mắt iPhone 7 và 7 Plus, Apple hứa hẹn sẽ tiến hành cuộc cách mạng âm thanh với tai nghe không dây AirPods. Theo dự kiến, chiếc tai nghe với thiết kế “gây nhiều tranh cãi” này sẽ chính thức đến tay người dùng dịp cuối tháng 10.

Apple hoãn kế hoạch phát hành AirPods vô thời hạn.

Tuy nhiên, Reuters trích lời ông Trudy Muller - đại diện của Apple rằng hãng cần thêm thời gian để hoàn thiện AirPods trước khi chính thức bán ra cho khách hàng, đồng thời không nói rõ công đoạn hoàn thiện gồm những gì hay tính năng nào sẽ được bổ sung. Vì vậy kế hoạch giao hàng lần này sẽ phải lui lại đợt sau.

Được biết, một số người dùng iPhone 7 đã được Apple tin tưởng gửi bản thử nghiệm của AirPods nhằm đưa ra đánh giá khách quan nhất. Những phản hồi hầu hết đều mang tính tính cực. Từ thời lượng pin, chất lượng âm thanh, cho đến khả năng tương thích với điện thoai, tất cả đều hoạt động tốt.

Có lẽ bản thân Apple đã tự phát hiện thấy những vấn đề không ổn định nên mới đi đến quyết định này?

Ông Muller vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của AirPods trong thời gian sắp tới.

Tác giả bài viết: Minh Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP