Số hóa

6 smartphone chụp hình đẹp giá dưới 7 triệu đồng

Với mức giá dưới 7 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được các smartphone với nhiều công nghệ hỗ trợ chụp hình nổi bật như camera kép, độ phân giải cao hay hỗ trợ lấy nét bằng laser.

Huawei GR5 2017

GR5 2017 là smartphone đầu tiên trong tầm giá 6 triệu đồng được trang bị camera kép. Cụm camera của máy gồm một camera chính độ phân giải 12 megapixel và camera phụ 2 megapixel dùng để đo khoảng cách và độ sâu vật thể. Nhờ cụm camera kép, GR5 2017 có khả năng giả lập khẩu độ giúp chụp xoá phông tốt hơn hẳn các model cùng tầm giá. Phần mềm chụp ảnh cũng trang bị nhiều chế độ giống như trên mẫu P9 cao cấp của hãng.

Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Về phần cứng, GR5 2017 được trang bị chip xử lý 8 nhân Kirin 655 do Huawei sản xuất, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và chạy Android 6. Cảm biến vân tay 3.0 có khả năng quét vân tay ngay cả khi tay bị ẩm, pin của máy có dung lượng 3.340 mAh.

Samsung Galaxy J7 Prime


Galaxy J7 Prime là smartphone được Samsung phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. J7 Prime được trang bị camera tốt khi có camera chính độ phân giải 13 megapixel với độ mở f/1.9 thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc giá cho khả năng chụp đêm tốt cùng nhiều chế độ chụp và camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Galaxy J7 Prime được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy có cấu hình khá với chip xử lý 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 sim và có pin dung lượng 3.300 mAh. Bên cạnh việc chạy Android 6.0, J7 Prime còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước.

Oppo F1s


F1s là bản thu gọn của F1 Plus nên có thiết kế tương tự đàn anh của mình với vỏ bằng kim loại nguyên khối nhưng được thu gọn cấu hình. Camera tương tự đàn anh F1 Plus, tập trung vào tính năng selfie, với camera trước 16 megapixel còn camera sau có độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ lấy nét PDAF và nhiều chế độ chụp.

Sản phẩm vẫn dùng màn hình kích thước 5,5 inch, tuy nhiên, độ phân giải giảm xuống mức HD. Máy được trang bị chip xử lý MediaTek MT 6750 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB thấp hơn 1 GB so với F1 Plus và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng tối đa 128 GB.

Điện thoại hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE, chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện Color OS 3.0.

Meizu MX6

Meizu MX6 có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối bo tròn khá giống với iPhone và dày 7,25 mm. Điểm nổi bật của sản phẩm là camera 12 megapixel sử dụng cảm biến IMX86 của Sony có tốc độ chụp ngang ngửa với Samsung Galaxy S7.

Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ full incell siêu mỏng. MX6 được trang bị chip xử lý MediaTek Helio X20, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy Android 6 với giao diện Flyme 5.2 mới nhất của Meizu. Pin dung lượng 3.060 mAh.

Asus Zenfone 3 Laser


Zenfone 3 Laser tập trung vào tính năng chụp hình. Thiết bị dùng cảm biến SonyIMX241 độ phân giải 13 megapixel, công nghệ PixelMaster 3.0, lấy nét siêu nhanh trong 0,03 giây nhờ công nghệ Laser AF thế hệ thứ hai. Công nghệ EIS Blur-free lần đầu tiên được Asus giới thiệu nhằm tăng cường khả năng quay video trên Zenfone 3 Laser. Máy còn có cảm biến điều chỉnh màu sắc.

Zenfone 3 Laser sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối. Màn hình 5,5 inch Full HD được bảo vệ bởi kính cong 2,5D. Phiên bản bán ra tại Việt Nam được trang bị chip xử lý Snapdragon 430, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 6.0 và pin dung lượng 3.000 mAh. Asus Zenfone 3 Laser có cảm biến vân tay.

HTC One Me


One ME là smartphone dòng One được giới thiệu sau One M9. Máy có vỏ được làm nguyên khối bằng nhựa Polycarbonate với phong cách Dualtone. Hệ thống camera chính dạng đơn với cảm biến 20 megapixel, đi kèm đèn flash LED kép. Trong khi ở phía trước, camera phụ có độ phân giải 4 megapixel với cảm biến UltraPixel.

One ME sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch độ phân giải QHD. Về phần cứng, One ME dùng chip xử lý MediaTek Helio P10, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Mặt trước còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay dù vẫn có hệ thống loa kép BoomSound, tích hợp công nghệ Dolby Surround.Máy chạy Android 5.0 với giao diện Sense 7.0 của HTC và có pin dung lượng 2.840 mAh. HTC One ME hỗ trợ kết nối 2 sim, mạng 4G LTE.

Tác giả bài viết: Huy Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP