Số hóa

5 smartphone thất bại nhất năm 2016

Bên cạnh siêu phẩm thành công rực rỡ tồn tại không ít smartphone thất bại 2016 để lại nhiều tiếc nuối cho người tiêu dùng.

Sự cố đáng tiếc của Samsung Galaxy Note 7 đã biến nó trở thành smartphone thất bại 2016. Ảnh: Trusted Reviews.

Là siêu phẩm hoàn mỹ về mọi mặt từ kiểu dáng đến tính năng, nhưng những rắc rối về pin đã khiến Samsung phải thu hồi toàn bộ Note 7 trên toàn cầu. Ảnh: YouTube.

Từng tạo ra một cơn sốt vào thời điểm ra mắt nhưng LG G5 vẫn là một sản phẩm thất bại của nhà sản xuất Hàn Quốc với doanh số không như mong đợi. Ảnh: Trusted Reviews.

Thiết kế Module quá mới, không được người dùng chấp nhận là lý do dẫn đến chiếc smartphone vỏ nhôm cao cấp dần chìm vào quên lãng. Ảnh: PC Advisor.

Chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry - BlackBerry Priv dù rất đẹp, sáng tạo nhưng không thể chinh phục người dùng vì quá nhiều nhược điểm. Ảnh: Android Authority.


Đó là camera chụp không tốt, chạy chậm và giá thành quá cao. Doanh số bán hàng quá thấp khiến tượng đài BlackBerry một thời phải ngừng sản xuất smartphone. Ảnh: Youtube.

Được kỳ vọng tạo nên bước đột phá sau thất bại của HTC M8, M9 nhưng smartphone thế hệ mới HTC 10 vẫn đi theo vết xe đổ của người tiền nhiệm. Ảnh: Android Central.

Lý do khiến HTC 10 không được người tiêu dùng đón nhận là hãng chỉ phân phối phiên bản "thu gọn" HTC 10 Lifestyle thay vì phiên bản cấu hình tiêu chuẩn. Ảnh: Digital Trends.

Hơn nữa, khâu HTC đầu tư quá ít vào khâu marketing khiến nó không thể cạnh tranh với sản phẩm khác trên thị trường. Ảnh: Pocketnow.

Mục tiêu đánh vào nhóm khách hàng muốn sở hữu chiếc máy nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ nhưng có lẽ Apple đã sai lầm trong chiến lược tung ra iPhone SE. Ảnh: PC Advisor.

Hình dáng không có sự cải tiến cộng với giá quá cao so với iPhone 5s khiến doanh số của iPhone SE ảm đạm trên thị trường toàn cầu. Ảnh: Forbes.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP