Số hóa

3 mẫu TV Samsung 49 inch nổi bật mùa Tết

Các sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, chất lượng hiển thị sắc nét cùng kho ứng dụng phong phú, với nhiều ưu đãi cho người mua.

Samsung 49K5500

Đây là mẫu Smart TV với nhiều tính năng thông minh, thiết kế sang trọng cùng mức giá hợp túi tiền. Chiếc TV này có kho nội dung giải trí phong phú với nhiều ứng dụng đặc sắc và phù hợp cho cả nhà như: kho phim truyện mới từ ứng dụng Fim+, giữ dáng cùng ứng dụng "365 ngày khỏe đẹp" hay nấu ăn ngon với "Bếp nhà ăn ngon"...

Samsung 49K5500 gây ấn tượng người dùng bởi tốc độ xử lý và các tính năng chia sẻ không dây. Với chiếc 49K5500, người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ laptop, dùng điện thoại để điều khiển hay chiếu màn hình điện thoại lên TV chỉ với các thao tác kết nối đơn giản, mà không cần dây cáp. Kích thước gọn gàng vừa phải, đường viền thanh mảnh... tạo cho sản phẩm vẻ đẹp hài hòa và tinh tế, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Ngoài tính năng thông minh, 49K5500 cho chất lượng hình ảnh tốt. Độ phân giải Full HD cùng các công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp hình ảnh hiển thị trở nên phong phú và sống động.

TV Samsung 49K5500 có nhiều tính năng thông minh, thiết kế sang trọng và tinh tế cùng mức giá vừa phải. Giá bán lẻ 14,9 triệu đồng tại hệ thống Điện Máy Xanh.

Samsung 49K5520

Chiếc TV sở hữu màn hình lớn với kích thước 49 inch cùng độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và rực rỡ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Chỉ cần một điều khiển từ xa, chiếc TV sẽ giúp người dùng điều khiển toàn bộ các nguồn thu khác nhau, hạn chế dây nhợ phức tạp. Khi mua 49K5520, người dùng còn nhận ưu đãi miễn phí 6 tháng thuê bao truyền hình HD của VTV Cab hoặc SCTV.

Model tầm trung này được nhà bán lẻ Nguyễn Kim đánh giá là một thành công lớn của năm 2016 và là Smart TV bán chạy nhất tại Nguyễn Kim thời điểm cuối năm 2016. TV có giá bán lẻ 15,3 triệu đồng.

49K5520 được nhà bán lẻ Nguyễn Kim đánh giá là một thành công lớn của năm 2016.

Samsung 49KU6500

TV màn hình cong đang là một xu hướng của cuộc sống hiện đại nhờ vẻ đẹp từ sự tinh tế và thời thượng. Thêm vào đó, chiếc TV này còn được đánh giá cao ở khả năng tạo ra những hình ảnh chân thật và tự nhiên nhờ độ sâu của màn hình.

49KU6500 thuộc phân khúc tầm trung với đầy đủ những ưu điểm về thiết kế và chất lượng hình ảnh của một chiếc TV màn hình cong. Model này có màn hình sắc nét với độ phân giải UHD 4K (nét gấp 4 lần Full HD) cùng chuẩn hình ảnh HDR.

Ngoài thiết kế cong nhiều tiện ích thiết thực, chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét với 8 triệu điểm ảnh, kho giải trí bất tận của 49KU6500 giúp người dùng thỏa sức xem phim, chơi game tại nhà. Giá bán lẻ 20,9 triệu đồng.

Với nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, 49KU6500 là model TV bán chạy tại nhiều cửa hàng bán lẻ.

Tác giả bài viết: Hưng Thịnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP