Du lịch

Săn tour du lịch miễn phí khám phá Sơn Đoòng hè 2016

Những ai ưa mạo hiểm, khám phá vùng đất mới lạ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai ở hang Sơn Đoòng mà không mất khoản phí nào.

Chương trình khuyến mại "Khám phá Sơn Đoòng cùng VIB" do Ngân hàng VIB triển khai cho chủ thẻ tín dụng, khách hàng gửi tiết kiệm và khách hàng vay của nhà băng này.

Kể từ khi được phát hiện và công bố, hang Sơn Đoòng đã trở thành giấc mơ đối với những ai đam mê du lịch thám hiểm trên toàn thế giới, đặc biệt là những người thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bất tận của đất nước Việt Nam.



Tour trải nghiệm Sơn Đoòng có mức giá đắt đỏ. Bên cạnh đó, đây là tour được khai thác khá hạn chế về số lượng khách nhằm bảo vệ nguyên vẹn hệ sinh thái và cảnh quan. Mỗi tour du lịch khám phá Sơn Đoòng chỉ cho phép 10 khách tham gia. Hiện nay, danh sách khách hàng đặt tour đã kín đến năm 2017.

Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên tại hang động lớn nhất trên thế giới - Sơn Đoòng ngay trong mùa hè 2016 này và hoàn toàn miễn phí khi tham gia chương trình “Khám phá Sơn Đoòng cùng VIB” do ngân hàng VIB triển khai.

Theo đó, chỉ với một triệu đồng thanh toán hoặc rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng VIB MasterCard hoặc 20 triệu đồng gửi tiết kiệm tại VIB kỳ hạn từ 3 tháng trở lên hay 10 triệu đồng giải ngân khoản vay tại VIB trong thời gian từ 1/3 đến 29/4, bạn sẽ nhận được mã dự thưởng để có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị từ chương trình. Giải thưởng gồm 10 chuyến du lịch thám hiểm Sơn Đoòng trị giá 65 triệu đồng một giải, 10 chuyến du lịch Đà Nẵng cho 2 người trị giá 25 triệu đồng một chuyến và 18 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng một voucher.



Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hiện Sơn Đoòng là hang lớn nhất thế giới với chiều rộng 150 m, cao 200 m và dài gần 7km. Hang động này không chỉ có kích thước khổng lồ mà còn sở hữu hệ sinh thái phong phú.

Với kích thước khổng lồ, hệ thống hang Sơn Đoòng có thể chứa được một cặp máy bay Boeing 747. Trong lòng hang là cả một dòng sông ngầm lớn chảy qua. Sơn Đoòng được Hồ Khanh, một người dân địa phương phát hiện năm 1990. Tuy nhiên, 20 năm sau hệ thống hang kỳ vĩ này mới được thế giới biết đến.


Theo thống kê, từ tháng 9/2014 đến tháng 5/2015, chỉ có gần 600 du khách từ khắp nơi trên thế giới đã đặt chân đến kỳ quan này, tận mắt ngắm nhìn sự kỳ vĩ của tuyệt tác thiên nhiên với vô vàn cảnh đẹp trong hang.

Tác giả bài viết: Thư Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP