Thể thao

Từ con gái giáo sư đến khỏa thân vì môi trường

Là con gái một vị giáo sư danh giá, Sasckya Porto thừa nhận yêu đơn phương Neymar, và luôn kêu gọi khỏa thân để bảo vệ môi trường.

Yêu đơn phương Neymar

Không một cầu thủ Brazil nào có mức độ ảnh hưởng về xã hội và truyền thông lớn như Neymar - trong khoảng 6-7 năm trở lại đây.

Vì thế, Neymar là hình tượng mà những cô gái trẻ độc thân ở Brazil mơ mộng. Đã từng có làn sóng (và hiện vẫn còn) những người đẹp cầu xin tình cảm từ “Hoàng tử bóng đá Brazil”.


Neymar là người tình trong mộng của Sasckya

Siêu mẫu Sasckya Porto cũng không ngoại lệ. Rất yêu bóng đá, nhưng người đẹp sinh năm 1984 này không rung động trước ngôi sao nào, cho đến khi cô được xem trực tiếp Neymar thi đấu.

“Tôi yêu Neymar”, Sasckya không ngần ngại thừa nhận rất nhiều lần. Cô cũng giải thích. “Tôi thích cách thi đấu, con người và cá tính của Neymar, chứ không phải danh tiếng hay tiền bạc”.

Nhưng Neymar chưa bao giờ dành sự quan tâm đến Sasckya, cho dù họ đã từng có cơ hội gặp nhau.

“Sự thật, Neymar gần như chẳng bao giờ chú ý đến tôi”, Sasckya thể hiện sự thất vọng.

Tính sơ sơ, số người tình trong đời Neymar không dưới 20. Nếu xét về vẻ đẹp, Sasckya không thua kém ai. Thế nên, có thể hiểu nỗi thất vọng của siêu mẫu 32 tuổi này lớn thế nào.

“Cho đến lúc này, tôi chấp nhận làm một người tình đơn phương, sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Neymar, về cuộc sống cũng như trên sân cỏ”.

Gia đình danh giá và con đường người mẫu

Sasckya xuất thân trong gia đình danh giá ở Brazil. Cô là con gái của một giáo sư kinh tế nổi tiếng - vốn là thành viên trong phong trào xã hội của cựu Tổng thống Lula.

Phần lớn tuổi thơ Sasckya sống trong khuôn khổ gia đình, khi ngoài việc học văn hóa thì cô tham gia hai môn yêu thích, bóng chuyền và khiêu vũ nghệ thuật.

Năm 15 tuổi, Sasckya bất ngờ ghi danh vào một cuộc thi sắc đẹp. Trong một thời gian không ngắn sau đó, Sasckya chiến thắng tất cả các cuộc tranh tài về nhan sắc mà cô tham dự.


Sasckya Porto xuất thân trong gia đình danh giá và trí thức

Bước ngoặt lớn nhất với Sasckya là đầu mùa Hè 2001, khi cô di cư sang Mỹ.

Sasckya đoạt danh hiệu Hoa hậu Brazil ở Mỹ ngay khi vừa đến đây. Cũng trong năm 2001, Sasckya tham dự Hoa hậu Brazil ở nước ngoài, và vào đến bán kết. Đó là kỳ thi mà Joyce Aguiar trở thành người da đen đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Brazil ở nước ngoài.

Vừa kết thúc cuộc thi Hoa hậu, Sasckya theo học marketing ở Đại học Boston. Chỉ một thời gian ngắn học marketing, cô gái quyến rũ này có một suy nghĩ rất khác, và cũng tự thay đổi đường đi của mình.

“Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều có chung một vấn đề: tiếp thị. Ví dụ: một siêu mẫu thì mang cơ thể đi kiếm tiền”. Với suy nghĩ ấy, Sasckya quyết định trởn thành người mẫu.

Luôn thích được khỏa thân

Ban đầu, Sasckya đại diện cho một số thương hiệu như Toyota, Canon. Không lâu sau, cô quảng cáo cho các nhãn hiệu đồ bơi - thường là một mảnh kín đáo; rồi chuyển sang đồ lót.


Sasckya Porto từng giành danh hiệu Hoa hậu Brazil ở Mỹ

Trang phục đồ lót mà Sasckya quảng cáo ngày một ít vải hơn, cho đến khi… không còn gì trên người. Đó là khi Sasckya gật đầu với hợp đồng hậu hĩnh từ Playmate, một phần của Playboy.

Sasckya là siêu mẫu đầu tiên đồng ý xuất hiện trên Playmate - vốn là một kênh mà các người đẹp hạng hai mượn làm bàn đạp để nổi tiếng. Nhờ vậy, cô tạo ra cú hích lớn cho mình.

Khi làm việc cùng Playboy, Sasckya dần yêu thích khỏa thân. “Tôi thích không mặc gì trên người. Cơ thể con người thuộc về tự nhiên, và tôi nghĩ tất cả chúng ta không mặc gì sẽ làm trong sạch môi trường”.

Sasckya thậm chí còn mạnh dạn kêu gọi luật pháp Brazil nên không cấm khỏa thân ra đường. “Hiện tại, khỏa thân ở nơi công cộng là bất hợp pháp, trừ một số bãi biển. Tôi luôn muốn một ngày nào đó được tự do khoản thân ra đường vì môi trường. Điều đó sẽ rất tuyệt vời”.

Liệu Neymar có ủng họ lời kêu gọi của Sasckya - người đẹp dành toàn bộ tình cảm cho anh?

Tác giả bài viết: Đại Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP