Thể thao

Tình bạn đặc biệt ít biết của C. Ronaldo và Kaka

Hai ngôi sao bảnh trai thân thiết trước khi trở thành đồng đội tại Real, có nhiều điểm giống nhau trong chuyện tình cảm.

Hôm 8/1, khi C. Ronaldo khoe 4 Quả bóng vàng trước trận gặp Granada, Kaka và Cannavaro gửi lời chúc mừng qua video chiếu trên màn hình lớn. Siêu sao Bồ Đào Nha đặc biệt xúc động, rớm nước mắt khi nghe lời chúc mừng của đồng đội cũ Kaka.
Tờ 163 cho biết, giữa hai ngôi sao bảnh trai có một tình bạn đặc biệt ít người biết, nảy sinh trước khi cả hai cùng là đồng đội ở Real. Cả CR7 và Kaka đều cập bến Bernabeu năm 2009, trong khi Cầu thủ hay nhất thế giới 2016 vẫn còn ở Real thì Hoàng tử Brazil đã chia tay 'Kền kền trắng' năm 2013, trở lại khoác áo Milan và hiện tại là Orlando City.
Kaka và C. Ronaldo đều là những ngôi sao bảnh trai được các fan nữ vô cùng mến mộ. Cả hai thân thiết hơn khi cùng nói tiếng Bồ Đào Nha.
Quả bóng vàng 2007 và Cầu thủ hay nhất thế giới 2016 phấn khích và hài hước khi mừng bàn thắng với nhau trong màu áo Real.
Cặp sao bảnh trai thân thiết trên sân nhưng ít giao du ngoài đời vì lối sống khác nhau. Khi còn ở Bernabeu, Kaka là mẫu cầu thủ của gia đình với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cô vợ Caroline Celico và hai con nhỏ, trong khi CR7 là ông bố độc thân quyến rũ, sống phóng khoáng sôi nổi.
Trên trang cá nhân, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khoe ảnh đổi áo cho nhau tại World Cup 2010.
CR7 nắm tay Kaka trong một trận đấu ở Champions League khi MU đối đầu Milan trước khi cả hai cùng về Real.
Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2007, Kaka giành ngôi quán quân còn CR7 xếp thứ hai.
Năm 2015, cả hai đều trải qua đổ vỡ tình yêu. Trong khi C. Ronaldo chấm dứt cuộc tình 5 năm với siêu mẫu Irina Shayk...
... Kaka cũng khiến các fan tiếc nuối khi chia tay bà xã Caroline Celico.
Hai năm sau, cặp siêu sao hào hoa đều tìm thấy hạnh phúc mới. C. Ronaldo hẹn hò người mẫu trẻ Georgina Rodriguez và đưa nàng tới lễ trao giải Cầu thủ hay nhất năm của FIFA hôm 9/1.
Trong khi đó Kaka giới thiệu bạn gái mới Carolina Diaz ngay đầu năm mới.

Tác giả bài viết: Hoàng Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP