Thể thao

Ronaldo đau đớn vì bị fan Real Madrid la ó

Ronaldo đã bị chỉ trích cho phong độ yếu kém trong 5 trận đã qua của Real Madrid, đồng thời bị chính fan Real huýt sáo và la ó trong trận đấu hôm Chủ nhật.

Cristiano Ronaldo đã cảm thấy đau lòng khi bị những CĐV Real Madrid huýt sáo, đó là lời tiết lộ mới đây của thủ môn đồng đội Keylor Navas.
Ronaldo đang bị fan Real đổ lỗi cho phong độ đi xuống của đội bóng
Ronaldo đang bị fan Real đổ lỗi cho phong độ đi xuống của đội bóng

Bất chấp những lời kêu gọi động viên các cầu thủ từ HLV Zinedine Zidane và một số cầu thủ Real, những khán giả có mặt tại Bernabeu vẫn la ó và huýt sáo với Cristiano Ronaldo khi anh thi đấu trong trận thắng 3-0 của Real trước Sociedad.

Ronaldo, người bị xem là lý do chính của chuỗi phong độ sa sút gần đây của Real Madrid (1 chiến thắng trong 5 trận), đã phản ứng khá bực bội với những tiếng la ó, thậm chí anh đã văng tục. Khi anh kiến tạo nên bàn mở tỷ số của Mateo Kovacic và sau đó tự mình ghi bàn, những tiếng la ó lại chuyển thành những tiếng vỗ tay.

Xuất hiện trên đài phát thanh Cadena SER, thủ môn Keylor Navas bộc bạch: “Mọi người ai cũng có thể thấy Cristiano yêu mến các CĐV Real Madrid, và Sergio Ramos đã từng nói điều đó trước đây. Nếu cậu ấy không quan tâm, cậu ấy đã chẳng phản ứng gì khi bị fan la ó, giễu cợt trên khán đài. Điều đó khiến Cristiano cảm thấy đau lòng, nhưng cậu ấy vẫn hết mình vì đội bóng và ghi bàn”.

“Tôi là một cầu thủ mới ở đây nhưng không ngạc nhiên vì điều đó. Khi fan ủng hộ các cầu thủ, đội bóng sẽ càng thể hiện mạnh mẽ hơn. Khi fan đứng sau chống lưng cho đội bóng, các cầu thủ sẽ càng tự tin hơn. Đó là những gì chúng tôi mong muốn”.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình với bầu không khí của thành phố Madrid lúc này, Navas đáp: “Chúng tôi chú ý vào những gì đang xảy ra trong đội bóng. Chúng tôi luôn có khả năng tiến bộ và đó là việc chính của các cầu thủ, cải thiện từng bước một thể hiện của mình để đạt những mục tiêu mùa giải”.

Trong khi đó, tài khoản Instagram của Real Madrid đã bày tỏ sự ủng hộ cho Ronaldo bằng cách đăng một bức ảnh của anh kèm theo dòng chữ mô tả: “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Tác giả bài viết: Q.Đ (Tổng hợp Cadena SER)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP