Thể thao

Ronaldo có thêm giải thưởng trong năm 2017

Ít ngày sau khi giành giải Cầu thủ hay nhất năm của FIFA, siêu sao người Bồ Đào Nha được Goal.com vinh danh là cầu thủ có mái tóc đẹp nhất làng túc cầu.

Salon d’or là giải thưởng vui do Goal.com tổ chức nhằm vinh danh ngôi sao sở hữu mái tóc ấn tượng nhất làng túc cầu. Dựa trên lá phiếu bình chọn từ hơn độc giả trên toàn thế giới, Cristiano Ronaldo một lần nữa giành chiến thắng thuyết phục.

Bằng cách bầu chọn trực tiếp trên trang web Goal.com, Ronaldo dẫn đầu top 20 ứng viên với tỷ lệ bầu chọn 21% (tương đương 19.111 phiếu bầu). Kiểu đầu cắt tỉa cầu kỳ và luôn được phủ một lớp gôm bóng mượt làm tôn lên vẻ nam tính, sang trọng của siêu sao người Bồ Đào Nha.


Ronaldo luôn chăm chút hình ảnh cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Xếp ngay sau CR7 là Lionel Messi, tiền đạo chủ lực của Barcelona vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu đầu nhuộm bạch kim bắt mắt kết hợp cùng râu quai nón sau thất bại ở Copa America. Sự thay đổi này ngay lập tức giúp "El Pulga" cán đích ở vị trí thứ 2 với 16% số phiếu bầu.

Với kiểu đầu "quê mùa" ở những mùa giải trước, Leo chưa từng lọt vào top 20 đề cử Salon d'Or. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đang dần chứng tỏ anh hoàn toàn có thể cạnh tranh với Ronaldo về khoản hình ảnh trong mắt người hâm mộ.


Sự thay đổi của Messi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Nỗ lực thay đổi kiểu đầu liên tục trong năm qua chỉ giúp Paul Pogba về đích ở vị trí thứ 3 với 12% số phiếu bầu. Tuy nhiên thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp đã trung thành với mái tóc đen nguyên bản để tập trung vào chuyên môn cùng MU.

Tiền đạo bóng bẩy của Arsenal, Olivier Giroud giành vị trí thứ tư với 10% phiếu bầu. Trong khi đó, mái đầu hình quốc kỳ Croatia cũng chỉ đem về cho Ivan Perisic 6% số phiếu ủng hộ.

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã lần thứ 3 liên tiếp giành giải Salon d'Or. Năm ngoái, anh đã đánh bại 2 ứng viên nặng ký là Neymar và Graziano Pelle để trở thành cầu thủ sở hữu mái tóc đẹp nhất thế giới.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ

Nguồn tin:

  Từ khóa: mái tóc ,ngày sau ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP