Thể thao

Ronaldo bị đồn vừa làm cha của một cặp song sinh

Một kênh truyền hình Bồ Đào Nha cho biết siêu sao của Real Madrid vừa trở thành cha của cặp song sinh một trai một gái.

Kênh truyền hình Bồ Đào Nha, Sociedade Independente de Comunicacao (SIC) cho hay Cristiano Ronaldo đã có thêm hai con hôm 8/6. "Mateo và Eva, là tên cặp song sinh nhà Ronaldo", SIC tiết lộ. "Hai đứa trẻ, một trai một gái, ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Đó là bí mật Ronaldo chưa kể với cả thế giới".

SIC chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin hay hình ảnh nào của cặp song sinh nhà Ronaldo.

Ronaldo bên con trai cả Cristianinho và bạn gái Georgina Rodriguez

Siêu sao người Bồ Đào Nha và gia đình đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Trước đó, có tin đồn rằng bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đang mang thai, nhưng cặp song sinh trên, nếu được sinh ra thời điểm này, khó có thể là con của Georgina.

Hồi năm 2010, cậu cả nhà Ronaldo, Cristiano Jr được sinh bởi một phụ nữ bí mật. Carer Maria Manuela Rodriguez, người giúp việc cho chị gái Katia của Ronaldo, nói với tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha Correio da Manha hồi tháng 8/2011 rằng Cristiano Jr có thể có đến hai bà mẹ.

Theo lời kể của cô, người trực tiếp đẻ Cristiano Jr là một phụ nữ Mexico và cô gái này thậm chí còn không biết con mình là trai hay gái. Trứng được thụ tinh trước đó bởi một người khác, rồi mới được cấy vào người cô gái Mexico này.

Bức ảnh trên trang Instagram của Ronaldo khiến mọi người tin là bạn gái anh đang mang thai

Hồi tháng Năm, Ronaldo đăng bức ảnh đi dạo cùng bạn gái Georgina Rodriguez, với bụng to bất thường. Chính điều này làm dấy lên nghi ngờ, bạn gái Ronaldo mang bầu. Tuy nhiên, bà Dolores, mẹ của anh đã phủ nhận.

Georgina sau thời điểm đăng bức ảnh trên vài ngày có xuất hiện tại phòng khám của một bác sĩ. Nhưng cô đến để điều trị phẫu thuật thẩm mỹ, và không liên quan gì tới việc mang thai.

Tác giả bài viết: Thắng Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP