Thể thao

Đau đớn vì “Bàn tay của Chúa”, HLV Brazil nổi trận lôi đình

Đội tuyển Brazil đã bị “đá văng” khỏi Copa America bởi bàn thắng bằng tay của Peru. Sau trận đấu, HLV Dunga không ngớt lời chỉ trích trọng tài.

Điều không ai ngờ đã tới khi “ông kẹ” Brazil đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng sau thất bại trước Peru. Điều đáng nói, bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được cầu thủ Ruidiaz (Peru) thực hiện bằng tay.


HLV Dunga tức điên vì trọng tài

Sau trận đấu, HLV Dunga đã vô cùng đau đớn. Ông đã không ngớt lời chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu này vì công nhận một bàn thắng chạm tay mười mươi. Chiến lược gia người Brazil cho biết: “Ai cũng thấy rõ tình huống đó, cầu thủ của Peru đã chạm tay rõ ràng.

Không hiểu sao tổ trọng tài điều khiển trận đấu này lại công nhận nó. Họ đã mắc sai lầm quá nghiêm trọng. Ai cũng thấy, chúng tôi bị loại không phải do cầu thủ hay HLV. Mấy ông trọng tài đã diễn kịch trong vòng 4 phút. Họ không cho chúng tôi lên tiếng giải thích về tình huống đó”.

Mặc dù bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2016 nhưng HLV Dunga vẫn khẳng định ông không lo lắng về khả năng mất việc. Ông nói thêm: “Tôi chẳng sợ hãi điều gì. Điều duy nhất khiến tôi sợ hãi là cái chết. Có lẽ, tôi nghĩ cổ động viên Brazil cũng thông cảm cho mình sau khi chứng kiến cách Brazil bị loại”.

Sau giải Copa America 2016, HLV Dunga sẽ bắt tay vào làm việc cùng đội Olympic Brazil chuẩn bị cho giải Olympic 2016. Đây là giải đấu mà những người Brazil đặt hy vọng rất cao bởi họ được thi đấu trên sân nhà.

Tác giả bài viết: H.Long

  Từ khóa: chỉ trích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP