Thể thao

Choáng: MU đang tiếp cận để chiêu mộ Messi

Mới đây tờ Daily Mail của Anh bất ngờ đăng tải thông tin, Man Utd đã nhiều lần tiếp cận Lionel Messi trong 3 tuần qua nhằm chiêu mộ tiền đạo số 1 của Barcelona.


M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Messi

Hợp đồng hiện tại giữa Lionel Messi và Barcelona có thời hạn tới năm 2018 và chân sút người Argentina đang muốn đội bóng xứ Catalan đảm bảo tương lai của mình cũng như việc đáp ứng nguyện vọng về việc tăng lương bổng. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, nhà vô địch La Liga đang gặp vài vướng mắc về tài chính nên họ vẫn chưa thể trao cho El Pulga hợp đồng mới, trong khi siêu sao người Argentina đang cảm thấy "ngột ngạt" với bầu không khí ở Tây Ban Nha về cáo buộc trốn thuế trong suốt thời gian qua.

Nhận rõ điều này, theo tin từ tờ Daily Mail đăng tải, phía CLB Man United đã 2 lần tiếp cận Messi trong vòng 3 tuần qua. Điều này cho thấy việc Quỷ đỏ đang thực sự nghiêm túc với thương vụ này và sẵn sàng phá kỷ lục để đưa chủ nhà của 5 Quả bóng Vàng FIFA về Old Trafford, nhằm đáp ứng yêu cầu tái thiết đội bóng dưới triều đại của Jose Mourinho.

Dự kiến, nếu thuyết phục thành công tiền đạo sinh năm 1987 này, chắc chắn Man United sẽ chi khoản tiền kỷ lục, không chỉ của đội bóng mà trong làng túc cầu. Dự kiến, Quỷ đỏ ít nhất sẽ bỏ ra khoảng 100 triệu bảng, tức vượt kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale sang Real Madrid (85,3 triệu bảng).

Nguồn tin thân cận với Messi cho hay, tiền đạo số 10 cũng đang lưỡng lự việc gia hạn với Barca, bởi không loại trừ khả năng anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha. Họ tiết lộ với tờ Daily Mail rằng El Pulga đã thực sự bị tổn thương sau khi bị truyền thông Tây Ban Nha “tấn công mạnh mẽ” ở vụ bị cáo buộc trốn thuế trong suốt thời gian qua.

Còn nhớ trong phiên tòa xét xử vụ trốn thuế vừa qua, ngay trước tòa án, nhiều CĐV đã hét thẳng vào mặt Messi: “Cút sang Panama mà chơi bóng", trong khi siêu sao người Argentina phản ứng lại bằng câu nói đơn giản: "tôi chỉ biết đá bóng, tôi không trốn thuế".

Tờ Daily Mail cũng khẳng định M.U thực sự quyết tâm chiêu mộ thương vụ lớn. Trong những năm qua, họ đã liên tục liên hệ với C.Ronaldo, Gareth Bale hay Neymar. Ngoài ra, theo truyền thông nước Anh những ngày qua, phía lãnh đạo Quỷ đỏ đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ngay trước thềm EURO 2016 theo bản hợp đồng 1 năm, cộng thêm việc thủ thành David de Gea nguyện gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, chắc chắn M.U của Jose Mourinho sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới, đặc biệt là khi thương vụ đình đám Lionel Messi thành công.

Tác giả bài viết: Châu Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP