Bạn cần biết

Khai trương Showroom mới của Mitsubishi Kim Liên

Sáng 17/9, tại TP Vinh (Nghệ An), Lễ khai trương showroom mới – diện mạo mới của Mitsubishi Kim Liên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một hành trình mới, một bước phát triển mới rực rỡ của Đại lý.

Hình ảnh tại buổi lễ khai trương Mitshubishi Kim Liên

Mitsubishi Kim Liên, hay thường được biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh, là Đại lý Ô tô đầu tiên tại khu vực miền Trung. Với sự hiện diện của Đại lý, ngay từ những năm 1990, người dân thành Vinh đã được tiếp cận thường xuyên với sản phẩm & dịch vụ chuyên nghiệp của Nhật Bản.

Trải qua hơn 25 năm, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên nay đã phát triển thành một hệ thống đa ngành nghề với ngành Kinh doanh lõi là ô tô; và từ một showroom ô tô nay đã thành một chuỗi salon ô tô chuyên nghiệp, trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung. Dù vẫn rất được khách hàng tin tưởng, nhưng với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ, cũng như phù hợp hơn với xu thế tiêu dùng hiện đại, từ giữa năm 2015, Kim Liên Group đã đầu tư xây dựng Đại Lý Mitsubishi Kim Liên hoàn toàn mới.

Mitsubishi Kim Liên mới tọa lạc trên Đại lộ Xô Viết – con đường đẹp nhất thành Vinh, với diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn xây dựng 6.500m2, được đánh giá là Đại lý ô tô đẹp & hiện đại nhất miền Trung. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Kim Liên đều được trau chuốt kỹ lưỡng.



Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe,khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn. Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, Đại lý Mitsubishi Kim Liên mới đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Hơn nữa, Mitsubishi Kim Liên mới tiên phong làđại lý kiểu mẫu 5S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn & hoạt động xã hội) hàng đầu của Mitsubishi Việt Nam.

Cũng tại lễ khai trương, Mitsubishi Kim Liên đã trao học bổng cho 05 học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học xã Nghi Phú (Nghệ An) và trao tặng nhà trường 04 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng, với mong muốn có thể góp một chút sức mình trong sự nghiệp “trồng người” của tỉnh nhà.




Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Tổng công ty Kim Liên, chủ đầu tư của Đại lý Mitsubishi Kim Liên khẳng định: với việc khai trương showroom hoàn toàn mới của Mitsubishi Kim Liên, Đại lý cam kết gia tăng thương hiệu của Mitsubishi tại khu vực thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm “thật chất” và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Mitsubishi.

Thông tin liên lạc của đại lý Mitsubishi Kim Liên mới:
Địa chỉ: Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hotline: 0931 36 76 78
Website: mitsubishivinh.com.vn/ Fanpage: Mitsubishi Vinh

Tác giả bài viết: Kim Oanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP