Bạn cần biết

Cơ khí ô tô Nghệ An cổ phần hóa đầu tiên bây giờ ra sao?

Công ty CP cơ khí ô tô Nghệ An tiền thân là Nhà máy ô tô B230 được thành lập từ những năm 1964. Đây là một doanh nghiệp được cổ phần hóa đầu tiên tại Nghệ An vào năm 1999.

Với diện tích 18.000 m2 nằm ở vị trí thuận lợi ở trung tâm TP Vinh (Nghệ An), bám 2 trục đường chính QL1A, đường Lê Lợi và đường Phan Bội Châu, doanh nghiệp rất phù hợp cho việc kinh doanh và các dịch vụ về ô tô...

Trên thị trường Nghệ An và các tỉnh lân cận, thương hiệu, uy tín Công ty CP cơ khí ô tô Nghệ An đã được khẳng định với ngành nghề chính là đại lý, mua, bán xe ô tô cho các hãng liên doanh trong nước lắp ráp, nhập khẩu và sửa chữa các loại xe ôtô, máy móc thi công cơ giới, cứu hộ giao thông, kinh doanh vật tư phụ tùng, làm bản quyền thiết kế cải tạo...

Dưới sự điều hành xuyên suốt của ban lãnh đạo, doanh nghiệp có đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có lực lượng công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng; có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hiện, công ty có 3 cửa hàng kinh doanh ô tô và 3 xí nghiệp bảo hành, bảo dưỡng, sữa chữa các loại xe ô tô, thiết bị cơ khí, xe máy công trình, tạo việc làm thường xuyên và ổn định cho gần 250 cán bộ công nhân, thu nhập bình quân đầu người luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng 10 - 20%/ năm.

Bên cạnh đó, công ty luôn hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà Nước, trích nộp đầy đủ kịp thời bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; mua thêm bảo hiểm thân thể cho người lao động, tích cực trong các hoạt động xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa ...
Lễ trao chìa khoá vàng cho những khách hàng đầu tiền mua xe

Doanh nghiệp đã được tặng thưởng hai Huân chương lao động, nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; bằng khen của Bộ GTVT, Bộ Tài chính, Tổng cục thuế và UBND tỉnh Nghệ An.

Hiện nay, nhằm nâng cao năng lực dịch vụ, tính cạnh tranh, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu khách hàng và yêu cầu kĩ thuật ngày càng cao của các loại xe, máy hiện đại, công ty đã không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất như: Xây dựng hệ thống nhà xưởng khang trang, hiện đại, mua sắm trang thiết bị kiểm tra, chuẩn đoán động cơ, thiết bị kiểm tra phanh và hệ thống lái, máy cân bằng lốp, thiết bị kiểm tra sửa chữa hệ thống thuỷ lực, dàn kéo nắn khung xe bị hỏng nặng, các loại cầu nâng, các loại máy gia công cơ khí chính xác, hệ thống phòng sơn nhanh khép kín, pha sơn bằng máy vi tính...

Công ty đang là Đại lý của Hyundai Đồng Vàng tại Nghệ An, là đại lý 3S ủy quyền đầu tiên của Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam - Vinamotor khu vực Bắc Trung bộ; chuyên kinh doanh các loại xe tải Hyundai Mighty có tải trọng từ 1,9 tấn đến 7 tấn và xe khách Hyundai County 29 chỗ do Nhà máy ô tô Đồng Vàng lắp ráp.

Lễ cắt băng khánh thành đại lý 3S Hyundai Đồng Vàng tại Nghệ An

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đang là đại lý cho một số hãng xe nhập khẩu như Chevrolet của Mỹ, KIA của Hàn Quốc.

Với sự phát triển mạnh mẽ và phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên, công ty đang trở thành trung tâm mua, bán và dịch vụ kỹ thuật ô tô lớn nhất ở khu vực Bắc miền Trung.


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ Ô TÔ NGHỆ AN

Địa chỉ: Số 72 Phan Bội Châu - TP Vinh - Nghệ An

ĐT: 0383.846.897 - Fax: 0383.585.395 - Hotline: 0913.326.784

MST: 2900325283 cấp ngày 30/09/1998
Giám đốc bán hàng: Nguyễn Mạnh Quân

Email: [email protected] - Website: http://otonghean.com.vn
Tác giả bài viết: Vũ Quang
Nguồn: Tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP