Bạn cần biết

Mừng đón Noel - Tri ân khách hàng - Giới thiệu Hyundai Creta

Hòa chung trong không khí của mùa giáng sinh cũng như một năm mới lại về, Công ty CP Thương mại Quốc tế Dũng Lạc hay còn gọi là Hyundai Vinh tổ chức buổi lễ Mừng đón Noel – Tri ân khách hàng và giới thiệu dòng xe uy tín đã đạt giải “xe của năm 2016” tại thị trường Ấn Độ - Hyundai Creta.

Buổi lễ đánh dấu chặng đường phát triển bền vững của Công ty, tri ân sâu sắc tới niềm tin và tình cảm của quý khách hàng đã, đang và luôn dành cho Công ty và đặc biệt là tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự nỗ lực đóng góp và cống hiến của tập thể cán bộ công nhân viên trong thời gian qua.
Mở màn cho buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi động cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình từ những vị khách có mặt tại hội truờng đã tạo cho không khí của buổi lễ trở nên sôi động hơn.






Thêm vào đó là chương trình tặng những món quà tri ân cho đại diện những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe Hyundai Creta từ đại diện ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Quốc Tế Dũng Lạc.
Niềm vui nhân lên khi Công ty đã rất hân hạnh được nhận trực tiếp thêm hợp đồng mua xe Hyundai Creta đầy ấn tượng từ khách hàng có mặt trong buổi lễ ra mắt.


Với sự góp mặt đông đủ của các quan khách, đối tác cũng như toàn thể anh chị em trong công ty đã thực sự làm cho buổi lê thêm phần long trọng và diễn ra tốt đẹp.Chính nhờ những đóng góp của quý khách hàng cũng như tình thần đoàn kết, phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên đã làm động lực cho Công ty ngày càng phát triển bền vững.


Hyundai Vinh xin kính chúc tất cả các quý khách, đối tác, cũng như toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên một mùa Noel ấm áp, an lành và một năm mới an khang thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP