Bạn cần biết

Bí ẩn “siêu” dự án của Mường Thanh tại Nghệ An

Dự án “thiên đường nghỉ dưỡng” của Tập Đoàn Mường Thanh sẽ là bước tiến thay đổi hoàn toàn diện mạo du lịch của khu vực Bắc miền Trung.

Mở cửa vườn thú tư nhân lớn nhất Việt Nam – Mường Thanh Safari Land

Chỉ cách quốc lộ 1A 15 km và thành phố Vinh 70km về hướng Bắc, Khu sinh thái Mường Thanh tại thuộc xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Khu sinh thái được xây dựng theo mô hình tổ hợp vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng với tên chung là khu du lịch sinh thái Mường Thanh.

Phối cảnh Khu du lịch sinh thái Mường Thanh

Với mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, có tổng dự án có diện tích gần 300ha, đây những là dự án khu nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất trong chuỗi khách sạn của Tập Đoàn Mường Thanh vào thời điểm khai trương, khu sinh thái sẽ là khu nghỉ dưỡng lớn nhất Bắc miền Trung.

Hiện nay, dự án đang triển khai đồng loạt triển khai các khu vui chơi giải trí hiện đại, khu tâm linh và hàng loạt biệt thự ven hồ…. Khu du lịch sinh thái Mường Thanh dự kiến hoàn tất toàn bộ các hạng mục vào năm 2018.

Giai đoạn 1 có quy mô 15 ha, gồm hai khu chính đã mở cửa đón du khách là: khu vườn thú và nhà hàng café Tre. Vườn thú với tên gọi Mường Thanh Safari Land hiện đã là nơi cư ngụ của 58 loài động vật quý hiếm với hơn 1.100 cá thể. Các chủng loại động vật được được quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, châu Âu, Úc, Mỹ như Hổ, Báo, Gấu, Tê giác... và các loài quý hiếm địa phương như Gà Đông Tảo, vịt bầu Quỳ Châu,….

Nhà hàng và Cà phê Tre được chính tay KTS Võ Trọng Nghĩa (Giải thưởng Kiến Trúc Quốc Tế 2008) thiết kế và thi công. Điều đặc biệt hơn nữa, nhà hàng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên (cây Tầm Vông) mà không hề dùng nguyên liệu nhân tạo nào khác. Trong giai đoạn này, khu sinh thái Mường Thanh cũng đang cho triển khai hoàn thiện dãy biệt thự được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ tự nhiên.

Khu sinh thái Mường Thanh sau khi hoàn thiện được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng cơ sở vật chất thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, bóng đá, sân tập Gofl hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các hoạt động du lịch mang tính tâm linh.

Tổ hợp du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Khu sinh thái Mường Thanh được kỳ vọng là sẽ tạo ra diện mạo mới cho khu vực Bắc miền Trung. * Trong ngày 01/06 tới, Tập đoàn Mường Thanh dự kiến khai trương tổ hợp giải trí Vinh (VRC) tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực với tổng quy mô vận hành gần 12.500m2 với thiết kế 5 tầng. Nằm đối diện Ga Vinh và liền kề khách sạn Mường Thanh Ga, VRC hứa hẹn là tổ hợp giải trí lớn nhất khu vực Bắc miền Trung. Các tiện ích như mua sắm, xem phim, thể dục thể thao,…VRC sẽ là bước đi đầu tiên của tập đoàn Mường Thanh trong thị trường giải trí hiện đại.*

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP