Pháp luật

Từ vụ vợ hoang báo cướp, phát hiện chồng… "yêu" trẻ em

Công an quận Thủ Đức hiện đang mở rộng điều tra vụ việc từ chuyện người vợ hoang báo cướp để trộm tài sản của gia đình chồng, qua đó phát hiện người chồng giao cấu với trẻ em.

Hiện công an đang tạm giữ N.T.T (SN 1988, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “giao cấu với trẻ em”. Công an cũng đang làm rõ, xử lý về mặt hành chính với L.T.C.B (SN 9/2001, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú quận Thủ Đức) về hành vi “trộm cắp tài sản” và đồng thời làm rõ vai trò của những người liên quan.
B cùng chồng và người cậu ruột đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Theo điều tra sơ bộ, cha mẹ của B ly hôn từ nhỏ và B sống vói bà ngoại ở quê. Đầu năm 2016, B lên TP.HCM phụ bán quán cà phê, tình cờ gặp anh T và có tình cảm với nhau.

Sau đó B có thai và giai đoạn giữa năm 2016, anh T đưa B về nhà ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức chung sống như vợ chồng. Đáng nói lúc này B lấy tên giả, khai gian dối đã 20 tuổi mà chồng và gia đình nhà chồng không hề hay biết. Theo B khai báo, ngày B về nhà chồng có làm mâm cơm ra mắt và chỉ có bà ngoại, cậu ruột từ quê lên tham dự. Đến tháng 2/2017 vừa qua, B vừa hạ sinh 1 bé trai.

Khi về làm vợ, B chủ yếu ở nhà làm công việc nội trợ để dưỡng thai và gần đây là chăm con nhỏ. Anh T và gia đình thì buôn bán tại chợ đầu mối Thủ Đức.

B khai báo, mới đây người mẹ ruột gọi điện. Bà này “xin” B gửi tiền để chi trả nợ nần cờ bạc. B kể chi tiết, người mẹ ruột dọa, nếu B không gửi tiền thì bà sẽ tố cáo chồng của B quan hệ với trẻ em dẫn đến có con, để Công an vào cuộc xử lý. Không còn cách nào khác, B dàn cảnh một vụ cướp ngay tại nhà…

Khoảng 19h đêm 21/4 vừa qua, chỉ có 1 mình B ở nhà, người trong gia đình chồng ra chợ đầu mối để buôn bán. Lúc này B lấy lượng lớn tài sản trong nhà gồm: 2 máy tính bảng, 2 đồng hồ, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng, 6 triệu đồng, 1 ĐTDĐ… gói trong 1 bịch ni-long.

Sau đó B gọi điện thoại cho người cậu ruột cũng sống ở địa bàn quận Thủ Đức đến lấy gói ni long chứa tài sản nói trên, bằng cửa sau. Khi này, B chỉ nói với cậu ruột là nhờ giữ dùm để chuẩn bị gửi về quê.

B vào nhà, một lúc sau thì bỗng truy hô “cướp! cướp!” cầu cứu hàng xóm xung quanh. Người dân chạy đến ứng cứu, sau đó gọi điện báo cho gia đình chồng của B về nhà.

Trong đêm B cùng chồng, anh chồng đến Công an địa phương trình báo vụ cướp. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an vào cuộc điều tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Mấu chốt bị khám phá, khi Công an trích xuất hình ảnh camera ở con đường sau nhà, thì thấy rõ hình ảnh B giao 1 gói nilong nghi vấn cho người cậu ruột. Từ tình tiết này, Công an đấu tranh và B thừa nhận hành vi.

Đáng nói hơn là B khai tên tuổi thật, các tình tiết liên quan. Ngoài ra, Công an xác định B có mối quan hệ và có con với “chồng” khi chưa đầy 16 tuổi. Từ đó, Công an tiến hành tạm giữ chồng của B, là T. Công an đang tiến hành giám định ADN của đứa con để làm căn cứ xử lý T theo pháp luật.

Tác giả bài viết: Duy Kiên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP