Pháp luật

Thanh Xuân tập trung giải tỏa hành lang ATGT

Nhằm từng bước lập lại trật tự ATGT trên địa bàn xã, trong những ngày vừa qua, UBND xã Thanh Xuân huy động hàng chục lượt cán bộ chiến sỹ lực lượng của Ban chỉ huy quân sự, công an xã tập trung về các tuyến đường liên thôn, liên xã, để giải tỏa hành lang ATGT, đồng thời tuần tra kiểm soát, kiên quyết không để tình trạng tái lấn chiếm hành lang ATGT trên các tuyến đường.

Một số hình ảnh
1THANH+XUÂN+ATGT1
2THANH+XUÂN+ATGT4


Sau gần 10 ngày triển khai về công tác giải tỏa hành lang trên địa bàn xã, đến nay đã có 8km đường liên xã và 15 km đường liên thôn được giải tỏa, chủ yếu phát sẻ cây cối, những đoạn đường gấp khúc che khuất tầm nhìn, tháo dỡ một số ốt quán vi phạm, lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường.

Nhìn chung qua đợt ra quân giải tỏa lần này đã được sự đồng tình, ủng hộ của tất cả các đồng chí cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn toàn xã. Sau khi hoàn thành giải tỏa các vi phạm hành lang giao thông, Ban ATGT xã đã bàn giao hiện trạng cho các xóm quản lý. Đồng thời, yêu cầu các thôn xóm tăng cường kiểm tra không để xảy ra tình trạng tái chiếm, vi phạm hành lang giao thông trên trên các tuyến đường đã được giải tỏa.

Tác giả bài viết: Văn Lý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP