Pháp luật

Tân kỳ: Tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập

Chiều ngày 5/10/2016, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Tân Kỳ đã tổ chức tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập năm 2016. Tới dự có các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.


New+Image
Đ/c Phạm Văn Hóa - Chủ tịch UBND huyện trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
2New+Image1
Đ/c Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong năm 2016, có 3 xã gồm Tân An, Kỳ Sơn và tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã; cấp huyện tiến hành diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu hộ cứu nạn.

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo về kế hoạch cũng như phương án tác chiến, xử lý tình huống nên trong quá trình diễn tập các đồng chí chủ trì và các vai tập đã thể hiện rõ chức trách và vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế của địa phương để xử lý các tình huống giả định do Ban đạo diễn diễn tập đề ra. Đặc biệt là trong xử lý tình huống thực binh phòng chống lụt bão và cứu hộ, cứu nạn được các lực lượng tham gia của huyện Tân Kỳ thực hiện nghiêm túc, đúng nội dung kế hoạch, đảm bảo an toàn về người và tài sản.

Đợt diễn tập đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, điều hành của Chính quyền, vai trò tham mưu của các ban ngành, đoàn thể. Đồng thời giúp địa phương bổ sung, hoàn thiện các phương án sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra trong thực tiễn.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Vấn đề cốt lõi là vận dụng những kiến thức đã diễn tập để thực hiện hiệu quả những vấn đề, tình huống xảy ra trong thực tế.

Tác giả bài viết: Phương Thảo(Đài TT-TH Tân Kỳ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP