Pháp luật

Cô gái xinh đẹp tử vong sau khi bị rượt đuổi: 4 thanh niên bị tạm giữ

Liên quan đến vụ việc chị Phan Thị X. (23 tuổi, trú xóm Thọ Lộc, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) tử vong bất thường sau khi bị rượt đuổi, ngày 10-7, Cư quan công an huyện Nghĩa Đàn đang tạm giữ 4 thanh niên.

Cô gái trẻ tử vong sau buổi cà phê cùng nhóm bạn

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Trương Sỹ Thành (18 tuổi), Phạm Đình Nghĩa (19 tuổi, cùng trú xóm 5, xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn) và Nguyễn Xuân Sang (22 tuổi), Lê Đình Hoàng (20 tuổi, cùng trú xóm 8, xã Nghĩa An).

Một đối tượng liên quan vụ việc là Trần Ngọc Tại (19 tuổi, trú xóm 5, xã Nghĩa An) cũng bị ngã xe máy, chân bó bột, đang điều trị ở trạm y tế xã nên không bị bắt giữ.


Nạn nhân Phan Thị Xuân

Trước đó đêm 7-7, chị X. cùng anh Trịnh Văn Tâm (25 tuổi) và người bạn gái tên Ánh (23 tuổi) đi uống cà phê, nước mía trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn. Tại đây, nhóm bạn của chị X. có mâu thuẫn với nhóm thanh niên xã Nghĩa An (huyện Nghĩa Đàn). Khi ra về, nhóm chị X. bị nhóm thanh niên trên rượt đuổi đến khu vực nghĩa trang xã Nghĩa Khánh. Sau đó, người dân phát hiện chị X. đã tử vong còn hai người bạn của chị X. bị thương được đưa đi cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, Thành, Nghĩa, Sang, Hoàng và Tại là nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhóm bạn của X. tại quán nước và đuổi theo xe chị X. và hai người bạn để chặn đánh. Khi xe anh anh Trịnh Văn Tâm chở chị X. và chị Ánh đi được khoảng 1 km thì nhóm thanh niên trên đuổi kịp rồi va chạm xe khiến xe hai bên đều ngã. Chị X. bị đập đầu xuống vệ đường, bị chấn thương sọ não và đã tử vong. Anh Tâm, chị Ánh bị thương nhẹ, Tại cũng bị thương.'

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghĩa Đàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Đ.LAM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP