Pháp luật

Quản lý cây xăng chết bất thường trong cửa hàng với vết cắt trên mặt

Đến cửa hàng xăng dầu làm việc, nhân viên phát hiện người quản lý cửa hàng tử vong trên mặt có vết cắt.

Sáng 29-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Ngọc Trung (SN 1987, trú tại thôn 1, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Công ty cổ phần thương mại dầu khí Đồng Nai tại thôn Tân Thanh, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đến cửa hàng làm việc.

Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, khi đến nơi, nhân viên này gọi mãi nhưng không thấy anh Trung (Quản lý cây xăng) đâu mà chỉ thấy chiếc xe máy của anh Trung đang dựng bên hông cửa hàng. Khi người này mở cửa vào trong thì phát hiện anh Trung đang nằm trên nền nhà với nhiều vết máu, trên mặt có một vài vết cắt nên hô hoán mọi người đến đưa anh Trung đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ, nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Trung mới được công ty chuyển đến làm quản lý ở cửa hàng này được khoảng 14 ngày.

Tác giả bài viết: Bảo Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP