Pháp luật

Nổ 4 phát súng tại bệnh viện vì không tìm thấy đối thủ

Ngày 3/5, Công an huyện Diễn Châu đã bắt đối tượng là Cao Văn Hưng - xã Diễn Bích - huyện Diễn Châu về tội gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng trái phép.

Trước đó, vào chiều ngày 12/4, trong lúc dự đám cưới tại xã Diễn Yên, nhóm của Cao Văn Hưng đã có mâu thuẫn xô xát với Phạm Trung Hiếu tại xóm 16 - xã Diễn Yên, khiến cho Phạm Trung Hiếu bị thương. Cao Văn Hưng đề nghị được đưa Hiếu đi bệnh viện nhưng Hiếu nói “tao khinh mi”. Sau đó, Phạm Trung Hiếu được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn điều trị.
images1359762 9
Đối tượng Cao Văn Hưng (áo đen) tại cơ quan Công an Diễn Châu

Buổi tối cùng ngày, Cao Văn Hưng cùng Nguyễn Văn Đức và một số đồng bọn đã cầm súng tiểu liên K50, típ đạn hình tròn đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn tìm Phạm Trung Hiếu. Không tìm được Hiếu tại đây, Cao Văn Hưng đã dùng súng bắn 4 phát lên trần nhà tại khoa cấp cứu gây hoang mang, náo loạn cho y bác sỹ, bệnh nhân. Ngay sau đó, Hưng cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi địa phương.

Xét thấy Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đó có 6 tiền án tiền sự về tội gây thương tích và đánh bạc, hoạt động manh động lại có vũ khí nóng, Công an Diễn Châu đã phát lệnh truy nã và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng đồng bọn.

2images1359763 8
Khẩu súng mà Hưng sử dụng trong vụ án

Ngày 25/4, khi đối tượng Hưng trốn ở Hà Nội trở về Diễn Châu, đã bị công an huyện bắt giữ. Hưng đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Ngày 2/5, Công an Diễn Châu đã thu giữ được khẩu súng mà Hưng sử dụng tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành.

Hiện Công an Diễn Châu đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố Cao Văn Hưng về tội gây rối trật tự và sử dụng vũ khí trái phép.

Tác giả bài viết: Mai Giang - Đài Diễn Châu

Nguồn tin:

  Từ khóa: trật tự ,công an ,sử dụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP