Pháp luật

Nhóm thanh niên chặn đường, đánh người trọng thương trong đêm

Lúc đi qua địa phận huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, anh Nguyễn Văn B. bất ngờ bị 3 đối tượng chặn xe, đánh trọng thương. Hiện, CQĐT Công an huyện Đức Thọ đang làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ CQĐT Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, rạng sáng 28/3, anh Nguyễn Văn B. và Trần Đinh D. (cùng SN 1983), trú tại xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh chở nhau bằng xe máy đi qua cầu Thọ Tường (thuộc địa phận huyện Đức Thọ). Đến đoạn đường vắng, giáp ranh xã Đức Bình (huyện Đức Thọ), cả 2 dừng xe nghỉ ngơi. Lúc này, có 3 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy hiệu Sirius phóng tới, dừng trước mặt B. và D. để xin lửa hút thuốc. Khi anh B. đang châm lửa cho 1 trong 3 người nói trên thì bất ngờ bị 1 thanh niên khác của nhóm này tên là A. xông vào đánh.

Thấy bạn bị đánh, anh D. lao vào can ngăn nhưng bất thành. Lúc này, A. rút dao thủ sẵn trong người, nhằm vào mặt anh B. để chém, rất may nhờ có mũ bảo hiểm và mũ lưỡi trai đội trên đầu nên anh B. đã "đỡ" được nhát dao của A.

Hoảng sợ trước sự hung hãn của nhóm đối tượng, anh D. và B. đã bỏ chạy. Sau đó, anh B. được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn cấp cứu.

danh
Mũ lưỡi trai của anh B. bị chém rách.

Tại bệnh viện, anh B. cho biết: "Nhóm thanh niên kia với tôi là chỗ quen biết, từng làm ăn với nhau. Đầu năm 2017, khi tôi đang chở gỗ mít xuống làng Mộc, thuộc xã Đức Bình bán thì bị A. và 1 người nữa chặn lại, lấy cả gỗ lẫn xe, tổng giá trị 20 triệu đồng. Do bị trả thù nên tôi không dám báo với ai".

Trao đổi với PV, bà Dương Thị Th. (SN 1963), mẹ của anh B. thông tin: "Sau khi con trai tôi nhập viện, đến khoảng 20h cùng ngày, có một cuộc gọi điện thoại đến từ số 01654318*** vào máy của tôi. Người này đe dọa rằng không được báo công an, nếu không sẽ tiếp tục đánh con tôi...".

danh 1
Anh B. hiện đang được cấp cứu và chữa trị tại bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn.

Bà Th. lo lắng: “Con tôi đã bị đánh ra nông nỗi này mà không rõ nguyên nhân. Nay gia đình còn bị nhóm hung hãn kia gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa, khiến chúng tôi đang rất hoang mang".

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng Công an huyện Đức thọ cho biết, hiện CQĐT Công an huyện Đức Thọ đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả bài viết: Phi Long - Phạm Tài

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP