Pháp luật

Nghi án bố đổ xăng thiêu chết cả nhà: Nạn nhân thứ 4 tử vong

Sau hơn 2 ngày điều trị tại Hà Nội nhưng do bị bỏng quá nặng, anh Lê Tiến Đồng, nạn nhân cuối cùng trong nghi án bố đổ xăng thiêu chết cả nhà 4 người gặp nạn ở Nghệ An, đã tử vong.

nghi an bo do xang thieu chet ca nha nan nhan thu 4 tu vong
Người nhà chuẩn bị làm tang lễ cho các nạn nhân - Ảnh: Đô Lương

Trưa ngày 4-5, thông tin từ gia đình nạn nhân Lê Tiến Đồng, trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, Nghệ An, cho biết sau 2 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia (quận Hà Đông, Hà Nội), do vết bỏng quá nặng anh Đồng đã tử vong vào trưa ngày 4-5.

Anh Đồng là nạn nhân trong vụ cháy nhà khiến 4 người trong một gia đình gặp nạn mà Báo Người Lao Động đã đưa tin. 3 nạn nhân còn lại là bố mẹ và người em trai sinh đôi với anh Đồng đã tử vong trước đó

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 2-5, nhiều người dân phát hiện đám cháy xảy ra tại nhà vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Khi người dân đến thì ông Ngữ và bà Cọt (vợ ông Ngữ) đã tử vong, thi thể cháy xém. Anh Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (cùng SN 1997, là anh em sinh đôi, con ông Ngữ) bị bỏng nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến tối cùng ngày, anh Điều tử vong.

Được biết, trước khi sự việc đau lòng xảy ra, vào chiều ngày 1-5, nhiều nhân chứng cho biết đã nhìn thấy ông Lê Tiến Ngữ dùng can nhựa 20 lít đi mua 300 ngàn đồng tiền xăng về để trong nhà. Tại hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện một can nhựa loại 20 lít còn ít xăng vứt trong vườn nhà.

Kết quả điều tra ban đầu cơ quan công an xác định ông Lê Tiến Ngữ là nghi can gây nên vụ hỏa hoạn thương tâm trên.

Tác giả bài viết: Đức Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP