Pháp luật

Nghệ An: Trên đường về nhà nam thanh niên bị các đối tượng trộm chó đánh móp hộp sọ

Sau khi bị phát hiện và truy bắt, 2 đối tượng câu trộm chó tháo chạy. Trên đường thoát thân , các đối tượng này đã dùng cọc típ đánh vào gáy khiến một nam thanh niên phải nhập viện. Theo chuẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị móp hộp sọ.

Một sự việc đáng tiếc xảy ra ngay tại địa bàn xã Nghi Thái (Nghi Lộc - Nghệ An) vào trưa hôm nay (12/8).
Nam thanh niên bị các đối tượng câu chó đánh trọng thương nặng là em Lê Văn An (SN 1998) trú quán tại xóm Thái Cát, xã Nghi Thái (Nghi Lộc - Nghệ An).
Nạn nhân Lê Văn An ( SN 1998) trú quán tại xóm Thái Cát, xã Nghi Thái (Nghi Lộc - Nghệ An)

Theo một số nhân chứng: Vào khoảng 13h00 phút hôm nay, khi đang nghỉ trưa bỗng nghe tiếng chó sủa và phát hiện 2 đối tượng đi chiếc xe Sirus màu đỏ đen đang dùng cần để câu chó. Ngay lúc đó hàng chục người đã hô to và truy đuổi. Các đối tượng ngay lập tức chạy thoát thân. Được khoảng 200 mét, các đối tượng gặp em Lê Văn An trên đường đi về nhà qua đoạn xóm Thái Quang. Các đối tượng liền dùng cọc típ mang sẵn trên xe đánh liên tiếp vào phía gáy tai khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc các đối tượng bỏ chạy, nạn nhân là em Lê Văn An được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân Y 4, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tại đây các y bác sỹ của bệnh viện làm các thủ tục và chẩn đoán nạn nhân bị móp hộp sọ cần được chuyển ra bệnh viện tuyến trung ương để chữa trị kịp thời.

Được biết thời gian qua trên địa bàn xã Nghi Thái (Nghi Lộc - Nghệ An) thường xuyên xuất hiện nhiều đối tượng lạ đến địa bàn để câu chó. Mặc dù lực lượng công an nơi đây đã ráo riết tuần tra nhưng các đối tượng câu chó ngày một hành động tinh vi và sử dụng các hung khí nguy hiểm.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP