Pháp luật

Nghệ An: Thu giữ gần 200kg nội tạng động vật hôi thối chở trên xe khách

Chiếc xe buýt Đông Bắc vừa chở khách và “kèm” theo 6 thùng xốp đựng nội tạng động vật không rõ nguồn gốc vừa bị CSGT bắt giữ.

Hầu hết số thực phẩm nêu trên đã bốc mùi hôi thối


Thông tin từ Đội CSGT 1-48 (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) đóng trên địa bàn xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hoà) cho biết, vào khoảng 8h30 sáng 5/8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL48, đoạn qua xã Đông Hiếu, Tổ tuần tra kiểm soát CSGT 1-48 nhận được tin báo và tiến hành dừng chiếc xe buýt của Công ty Đông Bắc mang BKS 37B - 018.99 chạy hướng Vinh - Quỳ Hợp để kiểm tra.

Số nội tạng bị bắt giữ.


Qua kiểm tra dưới thùng xe, lực lượng chức năng phát hiện có 6 thùng xốp chứa đầy nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối ước chừng khoảng 200kg. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế và phụ xe không xuất trình được bất kỳ giấy tờ hợp pháp nào liên quan đến số nội tạng nói trên.

Bước đầu, tài xế xe buýt khai tên Bùi Đức Bình (SN 1983). Cũng theo lời khai của tài xế Bình thì số nội tạng nói trên do một người ở Cầu Lồi (xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu) gửi cho một khách hàng ở thị trấn Quỳ Hợp với giá cước thoả thuận là 300 nghìn đồng. Khi đến địa bàn thị xã Thái Hoà thì bị phát hiện và bắt giữ.

Chiếc xe buýt đang bị tạm giữ tại Trạm CSGT 1-48.


Hiện, số nội tạng nói trên đang được cơ quan công an làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho Trạm chăn nuôi thú y thị xã Thái Hoà xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Nguyễn Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP