Pháp luật

Nghệ An: Quán triệt Luật phòng, chống khủng bố cho cán bộ chủ chốt

Sáng nay (25/3), UBND tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai Luật phòng, chống chống khủng bố cho lãnh đạo chủ chốt các Sở, ngành, các huyện, thành, thị.

Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
images1271871 Quan triet PC khung bo 2
Hội nghị quán triệt, triển khai Luật phòng, chống khủng bố cho cán bộ chủ chốt

Tại hội nghị, các đại biểu được đại diện Cục bảo vệ chính trị - Bộ Công an quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Phòng chống khủng bố; những Thông tư hướng dẫn của Chính phủ về thực hiện Luật; quan điểm của Đảng, Nhà nước về giải quyết các vấn đề khủng bố; khái quát về tình hình khủng bố quốc tế, khu vực và ở Việt Nam.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác trong phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và đấu tranh với âm mưu, hoạt động khủng bố và tài trợ khủng bố, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Từ đó, làm cơ sở để vận dụng và tổ chức thực hiện chặt chẽ tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

images1271866 Quan triet PC khung bo 1
Toàn cảnh Hội nghị

Để Luật Phòng, chống khủng bố được triển khai thống nhất và có hiệu quả trên địa bàn tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại đã yêu cầu Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chủ trì trond việc triển khai các nhiệm vụ, biện pháp trọng tâm.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP