Pháp luật

Nghệ An: Người đàn ông chết bất thường sau khi cùng "bạn gái" vào nhà nghỉ

Sau tiếng khóc thét lớn, nhân viên một nhà nghỉ tại phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) chạy đến thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng ngày 26/4, Trung tá Trần Việt Thắng, Trưởng Công an phường Hưng Dũng, TP. Vinh xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn phường.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 26/4 tại nhà nghỉ số 77, đường Tôn Thất Tùng, phường Hưng Dũng phát ra tiếng khóc thét lớn của một người phụ nữ. Nhân viên nhà nghỉ sau đó đã chạy lên tầng 2 thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông thắt cổ tự vẫn bằng dây thắt lưng tại cửa phòng.

Sự việc xảy ra, đã có rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi, đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Dũng và Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Theo nhân viên nhà nghỉ, trước đó vào tối 25/4, có một đôi nam nữ (nam khoảng 30 tuổi, nữ khoảng hơn 20 tuổi) vào thuê phòng. Trong quá trình nghỉ tại đây, giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại. Nghĩ cặp đôi cãi vã bình thường nên nhân viên nhà nghỉ không để ý và kiểm tra phòng. Song đến khoảng 6h30 ngày 26/4 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, nạn nhân trú tại phường Trường Thi, TP Vinh. Đến 8h30 cùng ngày, người nhà nạn nhân và cơ quan giám định pháp y đã có mặt tại hiện trường, phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP