Pháp luật

Nghệ An: Đại úy công an bị tố cưới “chui” thêm vợ

Đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC68) Công an Nghệ An, cho biết đại úy Nguyễn T.H., công tác tại PC68 đã viết đơn xin ra khỏi ngành công an sau khi bị tố cáo cưới “chui” thêm vợ.

Đại úy công an bị tố "cưới chui" thêm vợ (ảnh minh họa)

Được biết, mới đây Công an tỉnh Nghệ An đã ký quyết định cho xuất ngũ đối với Đại úy Nguyễn T.H. Theo đại tá Châu, sau khi đơn vị nhận được đơn tố cáo của chị L.T.T (ngụ huyện Quế Phong, Nghệ An) việc đại úy H. đã tổ chức lễ cưới vợ trong khi đã có vợ (có hôn thú), ông H. thừa nhận đã cưới chị T. với mục đích kiếm đứa con mang về nuôi vì vợ chồng ông đã cưới nhau 3 năm nay nhưng chưa có con.

Theo đơn của chị T. gửi PC68 và giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, chị quen ông T. từ năm 2012 và nảy sinh tình cảm. Từ đó đến khi tổ chức cưới, ông H. đều nói đã li hôn vợ từ năm 2012 và đang độc thân. Do gia đình ông H. không đồng ý cho ông cưới chị T. nên không thể tổ chức đám cưới ở nhà mình.

Vì tin ông H. nên chị T. đồng ý cưới. Ngày 27/2 vừa qua, chị và ông T. tổ chức đám cưới tại nhà bố mẹ chị ở H.Quế Phong có mời đại diện cơ quan chị (chị T. đang làm việc tại một bệnh viện ở Nghệ An) và bạn bè, người thân đến dự. Sau khi cưới, ông H. thường xuyên đến chung sống và chăm sóc chị (chị T.đã có thai).

Khoảng 2 tuần sau, chị phát hiện ông T. đang có vợ ở TP.Vinh và vợ ông H. tố cáo với cơ quan chị T. chị T. đã “cướp chồng” mình. Bức xúc vì bị lừa nên chị T. làm đơn tố cáo. Trao đổi với chúng tôi, chị T. cho biết, chị gửi đơn tố cáo ông H. từ ngày 19/3, sau đó gửi đơn lần 2 nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi của Công an tỉnh Nghệ An.

Tác giả: Hoàng Tùng
Nguồn: Theo Báo điện tử dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP